ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ติดตามการจัดประสปการณ์ทักษะทางภาษาระดับปฐมวัย วันที่ 24. กุมภาพันธ์ 2563



ติดตามการจัดประสปการณ์ทักษะทางภาษาระดับปฐมวัย  วันที่ 24. กุมภาพันธ์ 2563. นายสมเร็จ อุดแดง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1. มอบหมายให้ นายสุรชาติ  ภูผาผุย  ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ  ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา  เดินทางไปติดตามการจัดประสปการณ์ทักษะทางภาษาระดับปฐมวัยเชื่อมโยงระหว่างหลักสูตรปฐมวัยสู่หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช  2551 ที่โรงเรียนป่าแลวหลวงวิทยา อำเภอสันติสุข  จังหวัดน่าน  สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 ในการนี้  นายสุรชาติ  ภูผาผุย. จากการติดตามและประเมินผลการจัดประสปการณ์ทักษะทางภาษาระดับปฐมวัย ได้พบปะกับนางสาวณัฐกานต์  รักขัน และนางอุดม  สีโน  คุณครูผู้สอนนักเรียนในระดับชั้นปฐมวัย ครูโรงเรียนป่าแลวหลวงวิทยา และได้ให้ข้อมูลถึงการดำเนินการจัดประสปการณ์โดยได้มีการกำหนดจุดเน้นในการพัฒนาผู้เรียนที่ครอบคลุมทั้งด้านความรู้ ทักษะ



 และคุณลักษณะที่พึงประสงค์สำหรับใช้เป็นกลไกในการขับเคลื่อนเพื่อยกระดับคุณภาพผู้เรียน ให้ความสำคัญต่อการเรียนรู้ของผู้เรียนตั้งแต่วัยเริ่มต้นและการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน เช่นการเชื่อมโยงกับโครงการบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย การจัดการเรียนรู้วิทยาการคำนวน ในระดับปฐมวัย (Unplung) โดยโรงเรียนป่าแลวหลวงวิทยา เป็นโรงเรียนแกนนำกิจกรรมการสอนคิด  ในการนี้ยังได้พบปะให้กำลังใจและแนวคิดในการเรียนต่อของนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6  ซึ่งจะสำเร็จการศึกษาสิ้นปีการศึกษา  2562 นี้เพื่อเป็นแนวทางในการเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้นต่อไป  โดยมีนางสิณีนาฎ  ทองบ้านทุ่ม  ผู้อำนวยการโรงเรียนป่าแลวหลวงวิทยา ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก ในการติดตามและประเมินผลการดำเนินการในครั้งนี้  มานพ  เถรหมื่นไวย  ภาพ/ข่าว บุญยงค์ สดสอาด อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน รายงาน  ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์ 098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...