ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! สกลนคร..กาชาดจังหวัดสกลนคร รุดเยี่ยมให้ความช่วยเหลือสาวลูก 4 สู้ชีวิต



สกลนคร..กาชาดจังหวัดสกลนคร รุดเยี่ยมให้ความช่วยเหลือสาวลูก 4 สู้ชีวิต
นางสาวกัญญาภัค ศิลปะรายะ นายก อบต.โพธิ์ไพศาล อ.กุสุมาลน์ จังหวัดสกลนคร เผยว่าจากกรณีที่ นางสุรีรัตน์ มานันที อยู่บ้านกุดฮู หมู่ที่ 4 ต.โพธิ์ไพศาล อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร ได้ร้องขอความช่วยเหลือ  เนื่องจากฐานะทางบ้านยากจนไม่มีบ้านอยู่อาศัย และมีลูกเป็นเด็กสาว 4 คน ในจำนวนนั้นเป็นแฝด หนึ่งคู่อายุยังน้อย ครอบครัวอย่าร้าง ต้องอาศัยเพื่อนบ้านอยู่ แต่ก็มีฐานะยากจน หนีไปทำงานต่างจังหวัด ต้องดิ้นรนสู้ชีวิต รับจ้างเก็บพริก กิโลละ 5-10 บาท เลี้ยงลูกไปแต่ละวัน
ต่อมาได้มี เจ้าหน้าที่จาก ซีซีเอฟ เข้ามาช่วยเหลือดูแลในการจัดหาอุปกรณ์สร้างบ้านให้ และ อบต.โพธิไพศาล ได้ส่งเจ้าหน้าที่กองช่าง และส่วนที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลือโดยด่วน เพื่อให้มีที่อยู่อาศัย ตลอดจนผู้มีเมตตาจิตร่วมช่วยเหลือแล้วบางส่วน





ต่อมานายกเหล่ากาชาดจังหวัดสกลนครและรองนายกเหล่ากาชาด  พร้อมคณะ นายปรีชา ทองคำ รอง ผวจ.สกลนครและคณะได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าว สร้างความปลาบปลื้มตันใจแก่ประชาชนทั่วไปที่ทราบข่าวและครอบครัวของนางสุรีรัตน์ มานันที เพื่อที่จะได้มีบ้านเป็นของตนเองต่อไป.
“ต้องขอกราบขอบพระคุณ ท่านผู้มีเมตตาจิตที่ให้การช่วยเหลือ นางสุรีรัตน์ และลูกที่ได้มีบ้านอยู่ เป็นของตนเอง ต้องกราบขอบพระคุณทุกท่าน ทุกกำลังใจที่ให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วย”

///////////////////กัญญาภัค ...ภาพ/ข่าว...ทีมข่าว.นสพ.คน นคร สกล...รายงาน
###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์ 098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...