ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! สภ.โพธาราม โครงการ เปิดโรงเรียน เปิดโรงรถ เพื่อป้องกันปรามการแข่งขันรถในทาง รถซิ่งเด็กแว้น”



สภ.โพธาราม
วันที่ 21 ก.พ. 63 เวลา 11.00 น.
  โครงการ
เปิดโรงเรียน
เปิดโรงรถ เพื่อป้องกันปรามการแข่งขันรถในทาง รถซิ่งเด็กแว้น”
พล.ต.ต.อนุภาพ  ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี  กำชับดำเนินการตามนโยบายป้องกันการแข่งขันรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง สั่งการให้
พ.ต.อ.สมมาตร 
จันทรัตน์  ผกก.สภ.โพธาราม , พ.ต.ท.ธัชพล ว่องพานิช  รอง ผกก.ป.สภ.
โพธาราม, พ.ต.ท.โสภณ
พุ่มกุมาร สวป.ฯ, ร้อยเวร 20 สายตรวจรถยนต์ สายตรวจดีบอน
ร่วมกันปฏิบัติการสุ่มตรวจตามโครงการ
เปิดโรงเรียน เปิดโรงรถ เพื่อป้องปรามการแข่งขันรถในทางรถซิ่งรถแว้น
พื้นที่ ขอบกระทะ  โดยออกตรวจพื้นที่รอบๆ วิทยาลัยเทคนิคโพธาราม ดังนี้
ตรวจอู่ซ่อมรถ
ช่างแหลม




เลขที่ 129 ม.4 ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม จว.ราชบุรี ผลการตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดกฎหมายได้แนะนำให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแข่งรถในทาง โดยมิให้มีการแต่งรถซิ่ง/ เสียงดังก่อความรำคาญตามมาตรการดังกล่าว โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี
 ×××ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับการชี้แจงว่าทางสถานีตำรวจภูธรโพธารามเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 อาศัยอำนาจตามประมวลหมายวิธีพิจารณาความ อาญา พุทธศักราช 2477 มาตรา 52 ได้มีหมายเรียกแจ้งให้ นางสาว วรรณนคดี ปัตตะพวงค์ อายุ 33 ปี ที่อยู่ 37/1 หมู่ 9 ตำบลปากแรต อำเภอบ้านโป่งจังหวัดราชบุรีให้มาพบ พ.ต.ท. ยุทธนา แสงทองสี รองผ.กก .สอบสวน สภโพธาราม
ผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแต่ไม่พบตัวจึงขอฝากเรื่องถึงสื่อหากมีผู้พบเห็นเจ้าตัวหรือรู้จักให้บอกต่อว่าในวันที่ 24 กพ 63 เวลา10.00นเพื่อให้ปากคำในประเด็นข้อร้องเรียนเรื่องขอความเป็นธรรมและขอ คุ้มครองความปลอดภัยฯ เพื่อให้ได้ปรากฏข้อเท็จจริงที่ถูกต้องและเป็นธรรมในการพิจารณาคดีต่อไป จึงชี้แจงผ่านสื่อมาให้ทราบ

ภาพ/ขาว
สุเทพ  นิ่มนวล
สุรพันธ์ ตันกำเนิด
 จ.ราชบุรี  รายงาน. ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์ 098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...