ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! เกษตรฯ พิษณุโลก จัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่


เกษตรฯ พิษณุโลก จัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 สำนักงานเกษตรจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับสำนักงานเกษตรอำเภอนครไทย หน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อโพธิ์ กำนันผู้ใหญ่บ้าน ภาครัฐและเอกชน ร่วมจัดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ประจำปี 2563 ครั้งที่ 2 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อโพธิ์ อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก โดยมีนายไพบูลย์ ณะบุตรจอม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในการเปิดงาน นางสาววลัยพร ชนกกำชัย หัวหน้ากลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศ รักษาราชการแทนเกษตรจังหวัดพิษณุโลก กล่าวรายงาน มีเกษตรกรร่วมงานกว่า 400 ราย






การจัดงานคลินิกเกษตรฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อ
1. ให้เกษตรกรที่มีปัญหาด้านการเกษตร สามารถเข้าถึงการบริการทางวิชาการ และได้รับการแก้ไขปัญหาด้านการเกษตรอย่าครบวรจรในคราวเดียว
2. บูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานวิชาการ หน่วยงานส่งเสริมและศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร (ศพก.) ในการให้บริการและแก้ไขปัญหาทางการเกษตรร่วมกัน
โดยเน้นหนักในการรับมือกับสถานการณ์วิกฤติภัยแล้ง ปี 2562/2563 ชี้แจงให้เกษตรกรรับทราบถึงสถานการณ์ วิธีการปรับตัว รวมถึงการสนับสนุนและให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในการทำการเกษตรในฤดูแล้ง ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าว ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์ 098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...