ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! “เทศบาลตำบลบ้านกลาง พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวชุมชุน เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และสร้างความเข้มแข็งของชุมชน”



“เทศบาลตำบลบ้านกลาง พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวชุมชุน เพื่อส่งเสริม สนับสนุน
และสร้างความเข้มแข็งของชุมชน”
วันนี้ (26 ก.พ. 63) เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมฝ้ายคำ เทศบาลตำบลบ้านกลาง นายอภิชาติ เทพชา ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน มอบหมายนายชูพงศ์ ธนพรหมา รองปลัดเทศบาลตำบลบ้านกลาง เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวชุมชน ตำบลบ้านกลาง ประจำปีงบประมาณ 2563 เพื่อฝึกอบรมให้ความรู้ด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้แก่กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ ผู้นำชุมชน ประธานกองทุนหมู่บ้าน ประธานกลุ่มอาชีพ ปราชญ์ชาวบ้าน แกนนำกลุ่มศิลปะ วัฒนธรรม ผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหาร



 ผู้ประกอบการที่พัก ผู้ประกอบการจำหน่ายสินค้า และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน จำนวน 80 คน โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรจากสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำพูน อบรมให้ความรู้เรื่อง “นโยบายการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนของรัฐบาลที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี และความสำคัญของการท่องเที่ยวชุมชน องค์ประกอบรูปแบบ หลักการดำเนินงานส่งเสริมการท่องเที่ยว การวางแผนและการมีส่วนร่วมในการส่งเสริมท่องเที่ยวชุมชนโดยชุมชน” และ “มาตรฐานด้านแหล่งท่องเที่ยว มาตรฐานบริการ มาตรฐานกิจกรรมท่องเที่ยวมาตรฐานการเป็นมัคคุเทศก์ และการส่งเสริมให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแต่งตั้งคณะกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้เป็นรูปธรรม รวมถึงการจัดทำแผนด้านการท่องเที่ยวชุมชนโดยชุมชนแบบมีส่วนร่วม” ในครั้งนี้
*********************
น.ส.ญาณิศา มณีขัติย์ : ข่าว/ภาพ/ บุญยงค์ สดสอาด รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์ 098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...