ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ขับเคลื่อนชุมชนสู่ชุมชนเข้มแข็งจัดการตนเอง "ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กไชยสถานโมเดล" โมเดลจัดการตนเองในการลดอุบัติเหตุบนท้องถนน แบบการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองคนในชุมชน



ขับเคลื่อนชุมชนสู่ชุมชนเข้มแข็งจัดการตนเอง "ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กไชยสถานโมเดล" โมเดลจัดการตนเองในการลดอุบัติเหตุบนท้องถนน แบบการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองคนในชุมชน
****ประชาสัมพันธ์ ให้รับทราบแนวทางการลดการสูญเสียบาดเจ็บล้มตายจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ด้วยหลัก 2 ต้อง 2 ไม่ คือต้องสวมหมวกกันน็อก ต้องคาดเข็มขัด ไม่เมา และไม่เร็ว ด้วยการมีส่วมของคนในชุมชน และการเป็นแบบอย่างของผู้นำทุกระดับ โดยบูรณาการทุกภาคส่วนเช่น ตำรวจ สาธารณสุข โรงพยาบาล. ศพด.โรงเรียน เทคนิค ภาคีเครือข่ายผู้นำชุมชน แกนนำจิตอาสา อสม., อพม. บนพื้นฐานของชุมชนให้เกิดความตระหนักรู้ ของชุมชน ให้เกิดชุมชนรู้รัก สามัคคี และการทำงานของทุกส่วน ด้วยการเข้าใจ เข้าถึง และพัฒนา เพื่อนำชุมชนให้ไปสู่เป้าหมายเดียวกัน





**** ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กไชยสถานโมเดล โมเดลการขับเคลื่อนลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ลดการสูญเสีย ให้เกิดถนนปลอดภัย กับการเกิดอุบัติเหตุ บนทเองถนนในระหว่างขับขี่
ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลไชยสถาน อ.เมืองน่าน  จ.น่าน ขยายผลสู่ ชุมชน ตำบล  อำเภอเมืองน่าน  และทั่วจังหวัดน่าน ทั่วภาคเหนือและทั่วประเทศ บุญยงค์ สดสอาด รองนายก อบต.ไชยสถาน
###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์ 098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...