ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! สกลนคร...จัดโครงการนิสิตรุ่นใหม่มีใบขับขี่ รุ่นที่ 3 ประจำปี 2562-63




สกลนคร...จัดโครงการนิสิตรุ่นใหม่มีใบขับขี่ รุ่นที่ 3 ประจำปี 2562-63
สำนักงานขนส่งจังหวัดสกลนคร ร่วมกับคณะกรรมการความปลอดภัยทางถนน มก.ฉกส. และฝ่ายกิจการพิเศษ มก.ฉกส. จัดกิจกรรมการอบรมขับขี่ปลอดภัยเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับสอบขอใบอนุญาตขับขี่  โครงการนิสิตรุ่นใหม่มีใบขับขี่ รุ่นที่ 3 ประจำปี 2562-63





ในระหว่างวันที่ 13-14 มีนาคม 2563 โดยภาคีเครือข่ายความปลอดภัยทางถนนจังหวัดสกลนครได้ร่วมให้ความรู้ เช่น ตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสกลนคร บริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ สาขาสกลนคร บริษัท AP HONDA ผ่านบริษัท ต.ศิริยนต์วัฒนา ซึ่งนิสิตที่เข้าร่วมโครงการได้ความรู้เรื่องกฎหมายจราจร กฎหมายประกันภัย การปฐมพยาบาล การขับขี่ที่ปลอดภัย ซึ่งเป็นพื้นฐานความรู้ที่จะนำไปสอบขอใบอนุญาตขับรถ และการใช้รถใช้ถนนได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย ขอบคุณทุกๆหน่วยงานที่ร่วมสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว
////////////ทีมข่าว นสพ.คน นคร สกล...รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...