ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ตราด ช้างป่าเหยียบชายวัย 72 ดับ ระหว่างหาของป่าบนเขาดินดำ



ตราด ช้างป่าเหยียบชายวัย 72 ดับ ระหว่างหาของป่าบนเขาดินดำ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 11 มีนาคม 63 นายเกษม มั่นคง นายก อบต.ช้างทูน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุช้างป่าเหยียบชาวบ้านเสียชีวิต ที่บริเวณ บ้านเขาดินดำ ม.1 ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยัง นายเชาวลิต ขันทับทิม หน.ชุดเฝ้าระวังช้างป่า อุทยานแห่งชาติน้ำตกคลองแก้ว รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถเข้าไปในที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากช้างป่าตัวก่อเหตุ ยังเฝ้าพื้นที่และเฝ้าศพของผู้เสียชีวิตอยู่ ทราบชื่อว่านายสงัด ทองสุพรรณ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่119/9 ม.2 ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด



ขณะรายงานข่าว เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติน้ำตกคลองแก้ว และคลองเครือหวายเฉลิมพระเกียรติ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยธรรมสถานตราด อ.บ่อไร่ เดินทางเข้าไปที่เกิดเหตุเพื่อขับไล่ช้างป่าและนำศพผู้เสียชีวิตออกมา


ล่าสุดเวลา 17 นาฬิกาเศษ เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าขับไล่ช้างป่าได้สำเร็จ พบนายสงัด นอนเสียชีวิตในป่าในสภาพร่างกายแทบแหลกจากการถูกช้างป่าเหยียบ ทั้งนี้เนื่องจากนายสงัด พร้อมพวกพากันเข้าป่าหาของป่า แต่ระหว่างหาของป่าภายในป่าที่เกิดเหตุ เกิดพบกับช้างป่าหลายตัว จึงถูกช้างป่าไล่ทำร้าย นายสงัด อายุมากแล้ว วิ่งหนีไม่ทัน เลยถูกช้างป่าเหยียบจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว หลังจากนั้นจึงช่วยกันนำศพส่งโรงพยาบาลบ่อไร่ เพื่อชันสูตรอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติดำเนินตามประเพณีต่อไป...

ธนเดช เดชะเทศ จ.ตราด 062-8791962 ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...