ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาขับรถชนคนตายโดยเจตนา กับลุงที่ขับรถกระบะชนชายที่ขับรถไล่ยิงจนเสียชีวิต เผยสาเหตุเป็นการยิงผิดตัวเพราะชายคนนี้ไปมีเรื่องกับเจ้าของสวนที่อยู่ติดกัน แต่บังเอิญตากับหลานคู่นี้ขับรถออกมาทางเดียวกัน จึงถูกไล่ยิงแทน



   11-03-63  นภาลัย  ชูศรี  สงขลา
     พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาขับรถชนคนตายโดยเจตนา กับลุงที่ขับรถกระบะชนชายที่ขับรถไล่ยิงจนเสียชีวิต เผยสาเหตุเป็นการยิงผิดตัวเพราะชายคนนี้ไปมีเรื่องกับเจ้าของสวนที่อยู่ติดกัน แต่บังเอิญตากับหลานคู่นี้ขับรถออกมาทางเดียวกัน  จึงถูกไล่ยิงแทน ส่วนอาการของเด็กหญิงอายุ13 ปี ยังน่าเป็นห่วงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและได้เขียนข้อความใส่กระดาษบอกหมอและพยาบาลว่าถูกด่าและถูกไล่ยิง แม้เป็นห่วงเรื่องสอบเรียนต่อ ส่วนตาก็ร้องไห้สงสารหลานที่ต้องมารับเคราะห์ทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องกับชายคนนี้
      ความคืบหน้าเหตุหนุ่มซ่าขับรถไล่ยิงรถกระบะของตากับหลานได้รับบาดเจ็บ2คน แต่กลับถูกชนเสียชีวิต เพราะขับรถปาดหน้าและจอดขวางถนน เหตุเกิดบนถนนสายวัดเกาะ-เนินขุมทอง ชุมชนบ้านทุ่งคลองสอ  หมู่3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงบ่าย3โมงของเมื่อวานนี้
ล่าสุดในทางคดีทางพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ได้สอบปากคำ นายศักดิ์  ประกอบสุข อายุ57 ปีคนขับรถกระบะและถูกยิงบาดเจ็บน้อยที่แขนขวาเสร็จแล้ว เบื้องต้นได้แจ้งข้อขับรถชนคนตายโดยเจตนา  และได้ปล่อยตัวไปเนื่องจากได้เข้าแสดงตนกับพนักงานสอบสวน  ซึ่งคดีนี้ทางพนักงานสอบสวนจำเป็นต้องแจ้งข้อ นายศักดิ์ ตามขั้นตอนของกฎหมายเอาไว้ก่อน แม้ว่าจะทำเพื่อป้องกันตัวจากการถูกไล่ยิงก็ตามส่วนจะสั่งฟ้องหรือไม่นั้นต้องรอผลการสรุปสำนวนการสอบสวนอีกครั้ง

       ส่วนอาการของ น้องแก้ม เด็กหญิงวัย13 ปี ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่และอาการยังน่าเป็นห่วงหายใจเองไม่ได้ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา เนื่องจากกระสุนถูกหลอดลมด้วยและแก้มบวมจากการถูกยิง โดยมี นางอ้อมใจ  สุขคง ผู้เป็นแม่ดูแลอย่างใกล้ชิดและต้องรอดูอาการอีก2-3วันแพทย์จึงจะถอดเครื่องช่วยหาย
โดยนางอ้อมใจ  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวพร้อมกับโชว์แผ่นกระดาษที่น้องแก้ม ลูกสาวเขียนบอกเล่าเหตุการณ์ให้หมอและพยาบาลฟังเมื่อเช้านี้แม้จะไม่ประติดประต่อแต่ก็ได้ใจความว่าไม่ได้มีเรื่องกับชายคนนี้เพราะเพิ่งมาอยู่ที่นี่ และชายคนนี้มายิงปืนหน้าบ้าน ถูกด่าว่าไอ้เหี้ยและชักปืนออกมายิง
   นางอ้อมใจ กล่าวว่า สำหรับสาเหตุที่พ่อและลูกสาวถูกไล่ยิงนั้นเป็นการยิงผิดคน เพราะเมื่อเช้านี้เจ้าของสวนที่อยู่ติดกับพ่อของตน ได้โทรศัพท์มาหาพ่อตนและเล่าชายคนนี้ได้ไปหาเรื่องและยิงปืนขู่  และได้แจ้งตำรวจไปแล้วแต่ตำรวจมาช้า และพอดีกับที่พ่อของตนขับรถกระบะออกมาจากสวนซึ่งเป็นทางเดียวกัน ทำให้ชายคนนี้เข้าใจผิดคิดว่าเป็นเจ้าของสวนที่อยู่ติดกันจึงขับรถไล่ยิง ทำให้พ่อและลูกสาวต้องมารับเคราะห์แทน





     นางอ้อมใจ ยังบอกอีกว่า ตอนนี้พ่อของตนเครียดมากถึงกับร้องไห้ทำใจไม่ได้ที่หลานสาวต้องมาถูกยิงและรับเคราะห์ด้วยทั้งที่เรื่องนี้ไม่ได้ไปมีเรื่องกับชายคนนี้ รวมทั้งลูกสาวก็เครียดเพราะกำลังอยู่ระหว่างรอผลสอบเข้าม.1 หากสอบไม่ผ่าน ก็มีโอกาสแก้ใหม่ แต่กลัวว่าไม่สามารถไปแก้ได้เพราะยังรักษาตัวอยู่
นางอ้อมใจ  ยังฝากไปถึงครอบครัวของชายคนที่ยิงว่า ให้เข้าใจครอบครัวของตนด้วยเพราะไม่ได้ไปมีเรื่องกับใครที่พ่อต้องขับรถพุ่งชนเพื่อเอาชีวิตตัวเองกับหลานสาวให้รอด เพราะถูกชายคนนี้ขับรถไล่ยิงและมาจอดขวางหน้าเตรียมจะยิงอีก พ่อของตนจึงต้องพุ่งชน และกระสุนปืนที่อยู่ในปากชายคนนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพ่อ ซึ่งทราบว่าได้อมกระสุนไว้ในปากเอง
สำหรับศพของ นายชัยธวัช  ทองขจร อายุ26 ปี ขณะนี้ศพยังอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ญาติเตรียมรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลในวันพรุ่งนี้
ด้านชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุเล่าว่า ตนนั้นประมาณบ่าย3 ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น3-4 นัด ก่อนที่รถจะมาชนกันตรงจุดเกิดเหตุ แต่ก็ไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร  ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...