ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! คนแห่ซื้อหน้ากากอนามันแน่นห้างดังหัวหินหมดเกลี้ยงพริบตา



ข่าว –  คนแห่ซื้อหน้ากากอนามันแน่นห้างดังหัวหินหมดเกลี้ยงพริบตา

วันที่ 10 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้างจี้อันตึ๊งซุปเปอร์มาร์เก็ต ถนนชมสินธุ์ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าในโครงการร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ กรมการค้าภายใน กระทรวงพานิชย์ ที่ได้รับการจัดสรรหน้ากากอนามัยเพื่อจำหน่ายให้กับประชาชน โดยในช่วงเช้าได้มีประชาชนจำนวนมากมารอเข้าแถวเพื่อซื้อหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือเพื่อป้องกันเชื้อโควิด 19 โดยมีเจ้าหน้าที่กรมการค้าภายในจังหวัดร่วมสังเกตการณ์

นายณัฐวุฒิ โฆษิตชัยวัฒน์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฆษิตสโตร์ จำกัด ที่ดูแล จี้อันตึ๊งซุปเปอร์มาร์เก็ต ทั้ง 2 สาขา กล่าวว่าทางบริษัทได้รับหน้ากากอนามัย จากกรมการค้าภายใน ที่กระจายให้ร้านธงฟ้ามาแค่ 250 แพ็ค ทั้งๆที่ห้างมี 2 สาขา แต่กลับได้รับมาแค่สาขาเดียว โดยแพ็คหนึ่งมี 4 ชิ้น ขายแพคละ 10 บาท ซึ่งกรมการค้าภายในกำหนดให้จำหน่าย 3 ช่วงเวลา คือ 09.00 น. 13.00 น. 19.00 น. รวม 2 วัน จำหน่ายครั้งละ 30 แพ็คเพื่อกันคนซื้อกักตุนซึ่งในวันนี้หลังเปิดจำหน่ายในช่วงเวลาที่กำหนดไม่ถึง 10 นาที ก็จำหน่ายหมดเกลี้ยงจนประชาชนที่มาทีหลังต้องผิดหวังไปตามๆกัน และยังไม่ทราบว่าจะได้รับหน้ากากอนามัยล็อตใหม่มาจำหน่ายอีกเมื่อไหร่










ขณะเดียวกันเทศบาลเมืองหัวหิน พัฒนาการจังหวัดประจวบฯ นำ เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม กลุ่มนักเรียนในโครงการวิ’ลัย วัยหวาน ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้สอนการทำหน้ากากอนามัยจากผ้าให้กับกลุ่มแม่บ้านและนักเรียนโรงเรียนนายสิบทหารบก ณ แหล่งสมาคมโรงเรียนนายสิบทหารบก  อ.หัวหิน โดยมี นางณจีรัตน์ น่วมบัว ประธานชมรมแม่บ้านนายสิบทหารบก ให้การต้อนรับเข้าร่วมทำหน้ากากอนามัยเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับกำลังพลและแม่บ้านนายสิบทหารบก เพื่อใช้ป้องกันเชื้อโควิด 19 ต่อไป.
อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.หัวหิน/ประจวบฯ   ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...