ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ผู้จัดการเจ้าท่าภูมิภาคสาขาแพร่ จัดประชุมเจ้าหน้าที่ เพื่อถอดบทเรียน และกำหนดมาตรการป้องกัน กรณี เรือ บรรทุกสินค้าประสบอุบัติเหตุ ชนตอไม้ เป็นเหตุให้เรือล่มและมีผู้เสียชีวิต ในอ่างเก็บน้ำเหนือเขื่อนสิริกิติ์ อำเภท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์



วันที่ 12  มีนาคม 2563
เวลา 10.00 น.
ณ ห้องประชุม
สำนักนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาแพร่ อำเภอเมือง จังหวัดแพร่
นายอติรุจ  จำรูญ
ผู้จัดการเจ้าท่าภูมิภาคสาขาแพร่
จัดประชุมเจ้าหน้าที่ เพื่อถอดบทเรียน และกำหนดมาตรการป้องกัน กรณี เรือ บรรทุกสินค้าประสบอุบัติเหตุ ชนตอไม้ เป็นเหตุให้เรือล่มและมีผู้เสียชีวิต ในอ่างเก็บน้ำเหนือเขื่อนสิริกิติ์ อำเภท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์


เพื่อวิเคราะห์สาเหตุและกำหนดมาตรการป้องกัน โดยให้เจ้าหน้าที่ทุกคนมีส่วนร่วมในการถอดบทเรียนเพื่อปรับปรุงการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
ตามนโยบายท่าเรือปลอดภัย เรือปลอดภัย คนปลอดภัย บุญยงค์ สดสอาด อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...