ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์และคณะแม่บ้านตำรวจ มอบถุงยังชีพและข้าวกล่อง 200 ชุด ให้ประชาชนในพื้นที่ ชุมชนหลัง รฟช. ในโครงการ “รับอาหารฟรีครับ”/ค่ะ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคโควิด-19



ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์และคณะแม่บ้านตำรวจ มอบถุงยังชีพและข้าวกล่อง 200 ชุด ให้ประชาชนในพื้นที่ ชุมชนหลัง รฟช. ในโครงการ “รับอาหารฟรีครับ”/ค่ะ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคโควิด-19
.
ที่ชุมชนหลัง รฟช.(รอ ฟอ ชอ) ในเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภาค 6 มอบหมายให้ พล.ต.ต.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ พร้อมด้วย รอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ ทั้ง 2 นายและพ.ต.อ.นนทวร  สีอินทร์ ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ และกก.ตร.ภ.จว.อุตรดิตถ์ ร่วมกับ ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์และคณะแม่บ้านตำรวจ มอบถุงยังชีพ พร้อมข้าวกล่อง ตามที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและสมาคมแม่บ้านตำรวจ ในสถานการณ์ โควิด -19 ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงริเริ่มโครงการ "รับอาหารฟรีครับ" และโครงการ "รับอาหารฟรีค่ะ" จากสมาคมแม่บ้านตำรวจแห่งชาติขึ้น

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการมอบถุงยังชีพ พร้อมข้าวกล่อง 200 กล่อง จากธนาคารกรุงเทพ สาขาอุตรดิตถ์-สุโขทัย และสโมสรโตรี่อุตรดิตถ์ มอบมุ้ง ในสถานการณ์ โควิด -19  พร้อมมอบถุงยังชีพและรถวิลแชร์ 1 คัน ให้ผู้สูงอายุจำนวน 5  ราย ประกอบด้วย 1.นางสายบัว  มีใจ อายุ 69 ปี 2.นางนาค บุญจันทร์ อายุ 82 ปี 3.นางสะอาด  คำควร อายุ 79 ปี 4.นายสละ  เทียนธูป อายุ 85 ปีและ 5.นางวันเพ็ญ เที่ยงจันทร์ 90 ปี ที่อาศัยอยู่ใน ชุมชนหลัง รฟช. ซึ่งเป็นหนึ่ง ใน 28 ชุมชน ของเทศาบลเมือง ประกอบมอบอาหารและเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับผู้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โควิด-19  ประชาชน ชุมชนหลัง รฟช. มีทั้งหมด 270 คน 86 ครัวเรือน
.








พล.ต.ต.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด -19 ส่งผลต่อเศรษฐกิจและสังคมในวงกว้าง ทำให้มีประชาชนได้รับผลกระทบจากการหยุดงาน การเลิกจ้างและบางส่วนมีรายได้ไม่เพียงพอต่อการดำรงชีพ ทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ที่ประสบความเดือดร้อน ซึ่งบางส่วนขาดแคลนอาหารและเครื่องอุปโค บริโค โดยให้ตำรวจภูธรจังหวัดและแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ดำเนินกิจกรรมตามโครงการดังกล่าว เพื่อแจกจ่ายอาหาร น้ำดื่มและสิ่งจำเป็นในการดำเนินชีวิตประจำวันแก่ประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ โครงการดังกล่าวได้ร่วมมือกับ.สภ.เมืองและกก.ตร.ภ.จว.อุตรดิตถ์ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ได้สานต่อโครงการ จาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ “รับอาหารฟรีครับ/ค่ะ”
.
โกเมศ ช่วยบุญ ทีมข่าวจังหวัดอุตรดิตถ์ รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...