ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! หนุ่มใหญ่อำนาจเจริญ หนีความผิดปาดคอเมียผูกคอดับ




หนุ่มใหญ่หนีความผิดปาดคอเมียผูกคอดับ
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 19 พ.ค.พ.ต.ท.วิบุลย์ เจริญรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายในป่าเหนือชุมชนบ้านบุ่ง  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รีบไปสอบสวนพร้อมแพทย์เวรจาก รพ.อำนาจเจริญ ที่เกิดเหตุเป็นป่ามีต้นไม้ยืนต้นไม่หนาแน่นนัก พบศพนายนิวัติ จันทร์ลาภา อายุ 33 ปี อยู่ที่ 22/1 ม.11 ต.บุ่ง สภาพสวมกางเกงยีนเก่าสีดำเสื้อยึดลายแดงยืนผูกคอตัวเองกับกิ่งไม้ลำต้นสูงไม่เกิน 200 เซนติเมตร ลำคอมีเชือกลัดคอแน่นส่งกลิ่นเหม็นคาวแก้มใบหน้าเปื่อยยุ่ย แพทย์ลงความเห็นว่า คนตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 วัน โดยบรรดาญาติๆของผู้ตายทยอยเดินทางมารับศพเตรียมนำไปบำเพ็ญกุศลประเพณี และไม่มีผู้ใดติดใจถึงสาเหตุการตายในครั้งนี้
โดย นายสุริยา พาผล ผู้ใหญ่บ้าน ให้การกับตำรวจว่า 


นายนิวัติผู้ตายเป็นลูกบ้านที่ตนรู้จักดี เขาคงสำนึกผิดที่ได้ทำร้ายนางกัณทิชา สุพร อายุ 28 ปีซึ่งเป็นเมียของนายนิวัติโดยใช้มีดปากคอและใบหน้าอาการปางตายแพทย์โรงพยาบาลอำนาจเจริญต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์จังหวัดอุบลราชธานีเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยนายนิวัติเป็นคนอารมณ์ร้ายหากไม่พอใจใครมักจะทำร้ายทุบตี กับนางกัณทิชาก็กระทำเป็นประจำ ล่าสุดได้ใช้มีดปาดเข้าลำคอหวิดขาดไม่หนำใจแถมเชือดใบหน้าจะเป็นแผลลึก หลังก่อเหตุ ได้หลบเข้าป่าลึกหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจนาน 5 วัน จนถึงเมื่อช่วงเช้าวันนี้ชาวบ้านที่ไปเก็บเห็ดได้พบศพยืนผูกคอเสียชีวิตดังกล่าวคาดผู้ตายน่าจะสำนึกผิดที่ทำร้ายเมียตัวเอง ด้าน พ.ต.ท.วิบูลย์ เจริญรัตน์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่าเมื่อญาติไม่ติดใจทางเจ้าหน้าที่จะได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทำบุญตามประเพณีต่อไป/ สุชาติ สูงเรือง รายงาน
###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...