ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! สระแก้ว-ตำรวจสระแก้วสนธิกำลังบุกเข้าทลายแปลงปลูกกัญชาผลิตยาเสพติด



สระแก้ว-ตำรวจสระแก้วสนธิกำลังบุกเข้าทลายแปลงปลูกกัญชาผลิตยาเสพติด
*****เมื่อเวลา 06.00 น.ของวันนี้ บริเวณที่ไม่มีโฉนดติดกับเขตอุทยานปางสีดา หมู่ 6 (บ้านระเบาะหูกวาง) ต.ช่องกุ่ม  อ.วัฒนานคร   จ.สระแก้ว โดย พ.ต.อ.พรชัย กิตติชญาน์ธร ผกก.สภ.หนองหมากฝ้ายพร้อมด้วย ,พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว,พ.ต.อ.ฐาปนนท์ หน่องพงษ์ ผกก.กก.ตชด.12,พ.ต.อ.อาทิตย์ ยาแก้ว ผกก.ตม.จว.สระแก้ว,พ.ต.อ.  ศุภฤกษ์  อยู่ไพร ผกก.บก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.2 และ นายณัฎฐพงษ์ พัฒนรัฐ นายอำเภอวัฒนานคร ได้สั่งการให้  พ.ต.ท.สมบูรณ์ ศรีมงคล รอง ผกก.สส.สภ.หนองหมากฝ้าย ร.ต.อ.กฤษณะ เอี่ยมสะอาด รองสารวัตร สส.ภูธรจังหวัดสระแก้ว นำกำลังตำรวจสนธิกำลัง กับนายนวพันธ์ เที่ยงเจริญ ปลัดอำเภอวัฒนานคร อ.ส.อำเภอวัฒนานคร ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายสุปชัย บุญพร้อม อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 79 ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี ประกอบด้วยของกลาง 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ปลูกอยู่ในแปลง จำนวน 1 แปลง เนื้อที่ประมาณ 8 ไร่ นับรวมกันประมาณ 1,200 ต้น (บริเวณที่ไม่มีโฉนดติดกับเขตอุทยานปางสีดา หมู่ 6(บ้านระเบาะหูกวาง) ต.ช่องกุ่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว) น้ำหนักรวม 525 กก.(ชั่งขณะสด)







2.ใบชั่งน้ำหนัก จำนวน 2 ชุด โดยกล่าวหา “ผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยไม่ได้รับอนุญาต
*****พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากสายลับว่าในพื้นที่ว่าบริเวณที่ไม่มีโฉนดติดกับเขตอุทยานปางสีดา หมู่ 6 (บ้านระเบาะหูกวาง) ต.ช่องกุ่ม  อ.วัฒนานคร   จ.สระแก้ว มีการลักลอบปลูกกัญชาภายในบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมออกทำการตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเดินทางมาถึงพบนายสุปชัย บุญพร้อม เป็นผู้ครอบครองที่ดินดังกล่าวและเป็นคนนำเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตรวจค้นดูพื้นที่ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เดินตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบของกลางลำดับที่ 1 ต้นกัญชาจำนวน 1 แปลงนับรวมกันแล้วได้ประมาณ 12,00 ต้น น้ำหนักรวม 525 กก.(ชั่งขณะสด)  จากการสอบถามนายสุปชัย บุญพร้อม ในที่เกิดเหตุ รับว่าต้นกัญชาจำนวนดังกล่าว เป็นของตนจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงให้นายสุปชัย บุญพร้อม ทราบว่าการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐาน “ผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยไม่ได้รับอนุญาต”
*****เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหามาส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร เพื่อสอบสวนขยายผลดำเนินการบันทึกจับกุมได้ขอสุ่มตรวจปัสสาวะนายสุปชัย บุญพร้อม ซึ่งยินยอมด้วยความสมัครใจ ผลการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นตามแบบทดสอบแบบหยุดรายงานผลเป็นผลลบ
/ ภาพ ข่าว/สมศักดิ์ สารการ ,วีระยุทธ สารการ รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...