ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! เเจกอาหารนำ้ดื่มเเก่ประชาชน วัดบึงกระดาน ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก



เเจกอาหารนำ้ดื่มเเก่ประชาชน
วัดบึงกระดาน ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก
พระครูเกษมวาเมื่อ 18 พ.ค. 63 เวลา 1300 พล.ต. ทวีศักดิ์ วงศ์ทวีทรัพย์ ผบ.มทบ.39 มอบหมายให้ พ.อ. รุ่งโรจน์ ใจน้ำ หน.ฝ่ายสรรพกำลัง มทบ.39 เป็นผู้แทน มทบ.39 ร่วมแจกจ่ายข้าวสารอาหารแห้งพร้อมกับคณะสงฆ์ ตามโครงการ “โรงทานหลวงพ่อพุทธชินราช” ในพื้นที่ อ.เมือง จำนวน 1,000 ชุด โดยมี พระสุธรรมุนี รองเจ้าอาวาสวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ เป็นประธาน ในการนี้ได้จัดชุด ชป.กร. ออกประชาสัมพันธ์, ทหารต้นแบบ, ทหารจิตอาสา และ อส.กร. ชุดเดินเท้าแจกจ่ายข้าวสารอาหารแห้งพร้อมพระสุธรรมุนี รองเจ้าอาวาสวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ, ชุด 39 โมบาย เดลิเวอรี่ และชุดแพทย์เคลื่อนที่ ออกบริการประชาชนด้วย








       - รวมยอดแจกถุงยังชีพไปแล้ว 5 วัน เป็นจำนวน 8,000 ชุด
เเจกอาหารนำ้ดื่มเเก่ประชาชน
วัดบึงกระดาน ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก
พระครูเกษมวาปีพิสัย เจ้าอาวาสวัดบึงกระดาน,รองเจ้าคณะอำเภอเมือง พร้อมด้วยคณะสงฆ์ ร่วมกันเเจกอาหาร น้ำดื่ม ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ได้น้ำไปอุปโภคบริโภคในพื้นที่ ตำบลบ้านป่า 
ในวันที่ 17  5 63. เวลา 14 00 น.เป็นต้นไป  มีหน่วยงานทหาร 39 ร่วมการแจกอาหารและเติมน้ำให้กับประชาชนตามหมู่บ้านและข้าราชการที่มาร่วมการแจกดูแลผู้ยากสูงอายุและคนพิการในหมู่บ้าน
ณ.วัดบึงกระดาน  ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าว
###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...