ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ทึ่ง เด็กน้อยแคะกะปุกซื้อของใส่ตู้ปันสุข



พิสิษฐ์รื่นเกษมข่าว จังหวัดประจวบคีรีขันธ์โทร 099 339 6444
ทึ่ง เด็กน้อยแคะกะปุกซื้อของใส่ตู้ปันสุข
วันที่ 20 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเพจคนรักบางสะพานที่โพรสโดย ศักดิ์ บางสะพาน ได้นำภาพเด็กหญิงอายุเพียง 8 ปี ไปแคะกระปุ๊กเงินออมวันละ 2-5 บาท ชวนแม่ไปซื้อของไปเติมตู้ปันสุข โดยมีคนแห่ให้กำลังใจ โดยมีข้อความว่า หนูน้อยวัยใส มีใจแบ่งปัน แอบมาดูเจอน้องที่รู้จัก มาเติม #ตู้แบ่งปันก็ลองไปถามดู ผมได้ยินเรื่องราวถึงกับน้ำตาซึม #คนที่โลภมากมาเอาของไม่ได้คิดฟังเรื่องราวดีๆของน้องไว้ #นางฟ้าตัวน้อย เธอชื่อ ดญ.ธนกมล ชาญวานิชกิจ (น้องวีนัส)อายุ 8 ปี เรียนอยู่ชั้น ป 2 โรงเรียนบ้านห้วยทรายขาว ตำบลกำเนิดนพคุณ อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นบุตรของผู้ใช้เฟสบุ๊ค ว่า นู๋ดา’จ๋า จากการสอบถาม คุณแม่น้องบอกวันนี้ดีใจแม่พามาซื้อของใส่ตู้แบ่งปัน







 หน้าร้านกู๊ดแค บอกกับแม่หลายวันแล้วว่าจะเอาเงินที่ตัวเองเก็บไว้จากค่าขนมมาซื้อของแบ่งให้คนอื่นบ้าง เพราะคนอื่นเขากำลังลำบากจากไวรัสโควิดนี้คือความคิดของเด็กอายุ8ปีคำพูดของแม่น้องบอก 💕จ้า..อันนี้เงินค่าขนมของวีนัสเองจ้า. ผู้ปกครองไม่เกี่ยว💕ผมได้ฟังเรื่องราวดีใจมากเลยครับขอชื่นชมนางฟ้าตัวน้อยด้วย
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากมีภาพและข้อความออกไป มีคนเข้ามากดไลน์กดแชร์และให้กำลังใจกับน้องวีนัสกันจำนวนมาก 
////////////////###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...