ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด พร้อมคณะลงพื้นที่ชายแดนสระแก้ว ตรวจการปฏิบัติงานของชุดร่วม ตามมาตรการผ่อนคลายประจำพื้นที่จังหวัดสระแก้ว พร้อมสั่งเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด



รายงานข่าว.จาก.ไตรรัตน์ มีวงษ์ จ.สระแก้ว
ข่าว.รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด พร้อมคณะลงพื้นที่ชายแดนสระแก้ว ตรวจการปฏิบัติงานของชุดร่วม ตามมาตรการผ่อนคลายประจำพื้นที่จังหวัดสระแก้ว พร้อมสั่งเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด
       เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ที่ 20พ.ค.63 ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองอรัญประทศ จังหวัดสระแก้ว พลเอกชูชาติ บัวขาว รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด และผู้ช่วยหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินด้านความมั่นคง และคณะเดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติออกตามความในมาตรตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 และคำสั่งปฏิบัติการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินด้านความมั่นคง ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว โดยมีนายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว,พันเอกชิษณุพงศ์ รอดศิริ รองผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา,นายออน อุ่นทวีทรัพย์ นายด่านศุลกากรอรัญประเทศ และคณะผู้ดำเนินงานปฏิบัติการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินด้านความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ให้การต้อนรับ  พร้อมบรรยายสรุปผลการดำเนินงาน





ที่ผ่านมาให้คณะของพลเอกชูชาติ บัวขาว รับทราบ จากนั้นคณะได้เดินทางไปตรวจพื้นที่ของตลาดเทศบาลอรัญประเทศ และห้างบิ๊กซีสาขาตลาดโรงเกลืออรัญประเทศ และพื้นที่จุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก โดยทั้ง3พื้นที่นั้นเป็นพื้นที่ค้าขายที่สำคัญของจังหวัดสระแก้ว และเป็นพื้นที่ชุมชนขนาดใหญ่ เพื่อเตรียมความพร้อมอีกด้วย
    พลเอก ชูชาติ บัวขาว รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวว่า สำหรับผลการตรวจในครั้งนี้พบว่า ผู้ประกอบการและผู้ใช้บริการต่างมีความตื่นตัวและปฎิบัติตามมาตรการที่รัฐบาลกำหนดเป็นอย่างดี โดยพบกลุ่มผู้ไม่ปฏิบัติตามมาตรการเพียงเล็กน้อย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการชี้แจงสร้างความเข้าใจเพื่อให้ปฏิบัติตามแนวทางที่ได้กำหนด พร้อมทั้งได้กำชับให้ทุกพื้นที่ยังคงใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดและต่อเนื่อง เพื่อดูแลสุขอนามัยของประชาชนในพื้นที่ให้อยู่ในระดับที่ดีต่อไป พร้อมทั้งเน้นย้ำให้ผู้ประกอบการจัดระบบการตรวจคัดกรองประชาชนผู้เข้าใช้บริการแจกแอลกอฮอล์  รวมทั้งจัดพื้นที่ในการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลโดยเคร่งครัด เพราะถึงแม้ว่ารัฐบาลจะประกาศผ่อนคลายมาตรการในระยะที่ 2แล้วก็ตาม แต่ยังคงมีความจำเป็นที่ทุกฝ่ายจะต้องรักษาวินัยการป้องกันและการเฝ้าระวังโรคด้วยความไม่ประมาท เพื่อสร้างความปลอดภัยและทำให้ประเทศไทยบรรลุผลสัมฤทธิ์ในการควบคุมโรคโควิด-19 ต่อไป
###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...