ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! นปพ.ร่วมนราธิวาสสนธินักรบชุดดำ 48 ซักซ้อมการปฏิบัติงานในพื้นที่เขาตะเว




นปพ.ร่วมนราธิวาสสนธินักรบชุดดำ 48 ซักซ้อมการปฏิบัติงานในพื้นที่เขาตะเว

 ที่กองบังคับการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพราน 48  ซึ่งตั้งอยู่ในค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ต.มะรือโบออก อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส พล.ต.สมดุลย์ เอี่ยมเอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส โดยมี พ.อ.ทรงเดช สุกนุ้ย ผบ.ฉก.ทพ.46/นปพ.ร่วม จว.นธ และ พ.อ.เอกพล เลขนอก ผบ.ฉก.ทพ.48 ให้การต้อนรับครั้งนี้



พล.ต.สมดุลย์ เอี่ยมเอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมและรับฟังการบรรยายสรุปแนวทางการปฏิบัติงาน ของหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษร่วม จ.นราธิวาส รวมทั้งรับฟังแผนการติดตามกลุ่มเป้าหมายก่อเหตุรุนแรง อีกทั้งได้เน้นการพิสูจน์ทราบการปฏิบัติบนเทือกเขาตะเว ในพื้นที่ อำเภอสุไหงปาดีเป็นเขตรอยต่อ โดยใช้กำลัง ฉก.ทพ.48 และชุด นปพ.ร่วม จ.นราธิวาส โดยได้มีการสาธิตปฏิบัติการซักซ้อมร่วมอากาศยาน ของกำลัง นปพ.ร่วม จ.นราธิวาส ฉก.อโณทัย และชุดปฏิบัติการณ์พิเศษ ฉก.ทพ.48 เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพของการปฏิบัติเชิงรุกอย่างเข้มข้น พร้อมรับมือกับกลุ่มก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้




 
  ด้าน พล.ต.สมดุลย์ผบ.ฉก.นราธิวาสได้พบปะพูดคุยกับกำลังพล พร้อมทั้งได้มอบงบประมาณและสิ่งของเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจเจ้าหน้าที่พร้อมทั้งมอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติงาน เพื้อให้สอดคล้องกับสถานการณ์เหตุความไม่สงบที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ดังนั้นกำลังพลจึงอย่าตั้งอยู่ในความประมาทในการปฏิบัติงาน อีกด้วย

### แมะอานิง สะอะ ข่าว จ.นราธิวาส ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์ 098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...