ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ราชบุรี - นึกว่าตลาดสด ชาวราชบุรีแห่จอง เชฟโรเลต หลังลดราคาส่งท้ายสูงสุด 5 แสนบาท ด้านเชฟโรเลตราชบุรีแถลงยันไม่ยุติกิจการ



ราชบุรี - นึกว่าตลาดสด ชาวราชบุรีแห่จอง เชฟโรเลต หลังลดราคาส่งท้ายสูงสุด 5 แสนบาท ด้านเชฟโรเลตราชบุรีแถลงยันไม่ยุติกิจการ

ชาวราชบุรีและจังหวัดใกล้เคียง แห่จองรถ "เชฟโรเลต" แน่นโชว์รูม คึกคักต่อเนื่องตลอดทั้งวัน หลังจัดโปรล้างสต๊อก ส่งท้ายลดสูงสุด 50% โดยที่ รถรุ่น CAPTIVA ทุกรุ่นตอนนี้ปิดรับจองหลังยอดจองเกินจำนวน ขณะที่ เชฟโรเลต ช.เอราวัณ ออกแถลง ยันยังคงดำเนินการขายและปฏิบัติตามการรับประกันคุณภาพรถยนต์ทั้งหมดทุกเงื่อนไขตามปกติทุกอย่าง ทั้งลูกค้ารายใหม่และรายเก่า


 (19 ก.พ. 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โชว์รูม ช.เอราวัณ ออโตโมบิล ราชบุรี จำกัด ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 5 ตำบลสามเรือน อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี เต็มไปด้วยประชาชนที่เดินทางมาจากในจังหวัดราชบุรี และจังหวัดใกล้เคียง แห่เข้ามาจองรถเชฟโรเลต และมีการแย่งกันซื้อ โดยเฉพาะ  Captiva (แคปติวา) รุ่น LS ลดราคาจาก 999,000 บาท เหลือเพียง 499,000 บาท ที่มีการโปรโมชั่นที่เรียกได้ว่าเป็นการล้างสต๊อก ส่งท้ายลดสูงสุด 50% หลังมีการออกมาประกาศการยุติการผลิตและการจำหน่ายรถยนต์ Chevrolet (เชฟโรเลต) ของ GM ภายในสิ้นปี 2563 และมีการเผยโปรโมชั่นที่เรียกได้ว่าเป็นการล้างสต๊อก ส่งท้ายลดสูงสุด 50% Captiva (แคปติวา) รุ่น LT ลดราคาจาก 1,099,000 บาท เหลือเพียง 599,000 บาท และรุ่น Premier ลดราคาจาก 1,199,000 บาท เหลือ 699,000 บาทเท่านั้น เท่ากับว่าทุกรุ่นลดราคาลงจากเดิมถึง 5 แสนบาทเลย ส่งผลให้โชว์รูมเชฟโรเลตมีความคึกคักเป็นอย่างมาก ยิ่งกว่างานมอเตอร์โชว์ หรือ ตลาดนัดรถยนต์ ที่มีประชาชนนับร้อยเดินทางเข้ามาดูรถยนต์ที่มีการลดราคาจำหน่ายตลอดทั้งวัน โดยที่ลูกค้าทุกรายที่เข้ามาต่างไม่รีรอขอเซ็นสัญญาจองรถวางมัดจำ เพื่อที่ต้องการรถยนต์ Captiva (แคปติวา) ในทุกรุ่น จนทำให้พนักงานขายแทบให้บริการลูกค้าไม่ทันตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา จนทาง เชฟโรเลต ช.เอราวัณ ราชบุรี ต้องออกประกาศขอปิดรับจองรถรุ่น CAPTIVA ทุกรุ่น เนื่องจากยอดจองเกินจำนวน ส่วนรุ่นอื่นๆ ยังเปิดรับจองปกติ และไม่มีทีท่าว่าลูกค้าจะลดจำนวนลงเลย



ขณะที่ทางด้าน เชฟโรเลต ช.เอราวัณ ราชบุรี ได้ออกคำแถลงการณ์ ต่อ เหตุการณ์ที่ทาง เจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) General Motors (GM) จะยุติการจัดจำหน่ายรถยนต์ Chevrolet ในตลาดประเทศไทย ภายในสิ้นปี 2563 ดังกล่าวว่า “ช.เอราวัณ ดำเนินธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์มากว่า 30 ปี เป็นผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลตมาระยะเวลากว่า 12 ปี และเป็นผู้จำหน่ายดีเด่นประเทศไทยถึง 8 สมัย เรายังคงดำเนินธุรกิจอย่างแข็งแกร่งและรักษาสัญญาในการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดตลอดมา

เชฟโรเลต ประเทศไทย และ เชฟโรเลต ช.เอราวัณ ยังคงดำเนินการขาย และปฏิบัติตามการรับประกันคุณภาพรถยนต์ทั้งหมดทุกเงื่อนไข การจัดหาชิ้นส่วนอะไหล่ และการซ่อมบำรุง ตามปกติทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่ออกรถใหม่หรือลูกค้าที่ออกรถไปแล้วทุกคัน”

 ทางด้านลูกค้ารายหนึ่งที่สนใจมาจองรถ CAPTIVA กล่าวว่า ตนยังให้ความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของรถ และมั่นใจในบริการหลังการขาย เมื่อเห็นว่ารถเชฟโรเลตมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาจึงรีบมาจองรถทันที

 ทั้งนี้ ราคาโปรโมชั่นในครั้งนี้ถือเป็นประวัติการณ์ในวงการรถยนต์ที่มีการลดราคาสูงขนาดนี้ อีกทั้งลูกค้ายังให้ความสนใจมาจองเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือว่าลูกค้ายังให้ความมั่นใจในแบรนด์ยี่ห้อเชฟโรเลตอยู่

 ล่าสุดจากการสอบถามทางโชว์รูมทราบว่า รถเชฟโรเลต CAPTIVA ทุกรุ่น และ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ LT มีลูกค้าจองจนหมดไม่สามารถรับจองได้อีก แต่ในรุ่นอื่นยังสามารถจองได้ปกติ.

ภาพ/ข่าว
สุเทพ นิ่มนวล
สุรพัน ตันกำเนิด จ.ราชบุรี ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์ 098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...