ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! นักท่องเที่ยวร่วมเล่นโยคะแน่นหาดหัวหิน



ข่าว  -  นักท่องเที่ยวร่วมเล่นโยคะแน่นหาดหัวหิน

ช่วงเย็นวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 63 ที่บริเวณชายหาดซอยหัวหิน 75/1 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน นางสาวโศรยา หอมชื่น ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์พร้อมครูโยคะที่มีชื่อเสียงได้นำประชาชนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติราว 150 คน ร่วมออกกำลังกายเล่นโยคะในงาน "หัวหิน โยคะ เฟสติวัล ‘Hua Hin Yoga Festival 2020 ’ ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health and Wellness Tourism) และการสร้างภาพลักษณ์ให้เมืองหัวหินเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับนานาชาติ รวมทั้งส่งเสริมให้คนหันมาดูแลรักสุขภาพกันมากขึ้นและเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองหัวหินให้เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอย่างต่อเนื่องอีกด้วย




นางสาวโศรยา กล่าวว่าว่า ปัจจุบันประชาชนจำนวนมากให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเพื่อสร้างเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงซึ่งการเล่นโยคะก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนรักสุขภาพและเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูง ดังนั้น ททท.สำนักงานประจวบฯ จึงได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดงาน “Hua Hin Yoga Festival 2020” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ กิจกรรมแบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ กิจกรรมคอร์สเรียนโยคะที่ที่ห้องประชุมโรงแรมจี หัวหิน และการเปิดเวทีสอนโยคะฟรีริมชายหาดหัวหิน โดยไม่จำกัดเพศและวัย ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้านโยคะท่ามกลางบรรยากาศท้องทะเลที่สวยงามยามเย็น.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.หัวหิน/ประจวบฯ ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์ 098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...