ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! พุทธาพิเษกเหรียญมังกรรุ่นทวีโชค หลวงพ่อทวี ปัญญาวุโธ ที่วัดป่าเขาย้อยผาแดง ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้วแล้ว



ข่าว พุทธาพิเษกเหรียญมังกรรุ่นทวีโชค หลวงพ่อทวี ปัญญาวุโธ ที่วัดป่าเขาย้อยผาแดง ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้วแล้ว
*****สายบุญทั่วสารทิศร่วมกันถวายปัจจัยนำผ้าป่าอีก600กองเพื่อสมทบทุนขอขยายเขตไฟฟ้าเข้าวัดป่าเขาย้อยผาแดง ทุกท่านที่ไปร่วมงานจะได้รับแจกเหรียญมังกรรุ่นทวีโชคทุกๆท่าน
*****เช้าวันนี้ ที่วัดป่าเขาย้อยผาแดง ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว หลวงพ่อทวี ปัญญาวุโธ เจ้าอาวาสวัดป่าเขาย้อยผาแดง ประธานฝ่ายสงฆ์ร่วมกับนายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอตาพระยา เป็นประธานฝ่ายฆราวาส พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ปกครองท้องถิ่น และสายบุญจากทั่วสารทิศ ประกอบพิธีบวงสรวงไหว้เทพยดาฟ้าดินเพื่อเป็นสิริมงคลกับผู้มาร่วมพิธีในครั้งนี้   ในพิธีมีพระเกจิที่ร่วมปลุกเสกเหรียญมังกรทวีโชคมีทั้งหมด 9 รูป 1หลวงปู่บุดดา ปัญญาธโร วัดป่าใต้ จ.สระแก้ว 2 หลวงปู่ทองสุข ลทฺธเมโธ วัดหนองฆ้อ จ.ระยอง 3,หลวงปู่เฮง ปภาโส วัดบ้านด่านช่องจอม จ.สุรินทร์ 4,หลวงปู่เฉลิม ผลปัญโญ วัดพวงนิมิต จ.สระแก้ว 5.หลวงปู่จันทร์ วัดบ้านทางหลวง จ.สระแก้ว6.หลวงปู่บุญมา วัดเขาแก้วทอง จ.ปราจีนบุรี 7.พระอาจารย์บุญธรรม กตธัมฺโม พุทธอุทยานนคร วัดธรรมสถาน จ.สระแก้ว 8.หลวงพ่อทวี ปัญญาวุโธ จ.สระแก้ว.และ 9.หลวงปู่เจ(บุญมา)วัดป่าวิเวกธรรม จ.กาฬสิน




*****หลวงพ่อทวี ปญฺญาวุโธ วัดป่าเขาย้อยผาแดง กล่าวว่า สำหรับเหรียญมังกรรุ่นทวีโชค ในเขต อ.ตาพระยา จังหวัดสระแก้ว ที่เป็นเมืองแนวตะเข็บติดเขตเขมร ที่มากไปด้วยพระเกจิคณาจารย์รุ่นใหม่ ในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดองค์ พระเกจิคณาจารย์ ผู้มากด้วยญาณบารมีใน สายญาณพญานาคราช ที่บรรดาลูกศิษย์ทั้งหลายที่กล่าวถึงพระเกจิคณาจารย์ที่เป็นทั้งพระนักพัฒนา พระเผยแผ่พระธรรม ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นพระชีวกหมอเทวดา วาจาสิทธิ์ แห่ง วัดป่าเขาย้อยผาแดง ตำบลทัพราช อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว ด้วยเป็น ผู้ที่มีวาสนา เพียงแค่ตั้งจิตอันบริสุทธิ์ระลึกนึกถึงคุณแห่งพระรัตน์ไตร ทุกสิ่งทุกอย่างที่ตั้งความปรารถนาไว้ต่างสำเร็จได้ด้วยอานุภาพแห่ง พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ
*****นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอตาพระยา กล่าวว่า วัดป่าเขาย้อยผาแดง ที่ตั้งอยู่ที่ ตำบลทัพราช อำเภอตาพระยา ในปัจจุบันอยู่ในเขตปกครองของ อำเภอตาพระยา วัดป่าเขาย้อยผาแดง เดิมยังคงเป็นเพียงวัดเล็กๆ ที่มีฐานะเป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ธรรมยุกติกนิกาย ยังคงขาดถาวรวัตถุ อาคารที่ใช้กิจกรรมทางการงานพระพุทธศาสนา ที่สำคัญระบบไฟฟ้าส่องสว่างภายในวัด ที่ในปัจจุบันนี้ใช้ เครื่องปั่นไฟฟ้า จึงมีความต้องการเป็นอย่างยิ่งในการติดตั้ง หม้อแปลงไฟฟ้า สำหรับระบบไฟฟ้าภายในวัดทั้งหมดเพื่อเป็นการรองรับ หมู่คณะศรัทธาประชาชน ที่จะมาร่วมประกอบการปฏิบัติธรรมกันในอนาคต หลวงพ่อทวี ปัญฺญาวุโธ ได้อนุญาตให้มีการดำเนินจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น โดย คุณสมาน เหลาทอง หรือ ที่รู้จักกันดีในนาม สมาน ปลวกแดง เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้าง เหรียญปั๊มมังกรรุ่นทวีโชค ซึ่งเป็นพิมพ์ทรงเหรียญปั๊มที่กำลังได้รับกระแสความศรัทธานิยมใน วงการพระเครื่องฯ สายพระใหม่ ในขณะนี้ ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อทวี ปัญฺญาวุโธ หน้าตรงครึ่งองค์ ด้านหลัง องค์ยันต์ โภคทรัพย์แปดทิศ รุ่นทวีโชค  พระอักขระคาถาขอมหัวใจพระเจ้าห้าพระองค์ และ หัวใจธาตุทั้ง ๔ ถอดล้อมด้วยบริบทพระคาถาแห่งโภคทรัพย์ ที่จัดสร้างในนาม หลวงพ่อทวี ปัญฺญาวุโธ จึงมีความน่าสนใจในการเล่นหาเก็บสะสมแลกเปลี่ยนกันอย่างเป็นมาตรฐานสากลนิยม เพราะสามารถจะบอกกล่าวเล่าถึงที่มาของคติธรรมนิยมทางความเชื่อที่เป็นปฐมบทในการจัดสร้าง เหรียญปั๊มมังกรรุ่นทวีโชคเพื่อเป็นหาทุนขยายเขตไฟฟ้าเข้าวัดเขาย้อยผาแดงดังกล่าว
*****นายสมาน เหลาทอง หรือ สมาน ปลวกแดง กล่าวว่า ในการจัดสร้าง เหรียญปั๊มมังกรรุ่นทวีโชค แสดงถึงความดีงาม ความเจริญรุ่งเรือง ความมั่งคั่ง ความมั่นคง ความยืนยง ความยืนยาว ของผู้ได้ครอบครองเป็นเจ้าของสัญลักษณ์สิ่งที่เป็นมงคล ในเรื่องคุณงามความดี คุณธรรมอันสูงส่งของชนชั้นนักปกครอง เป็นอำนาจที่สวรรค์ได้ประทานมาให้แก่ บุตรแห่งเทพเจ้า เท่านั้น จึงได้ปรากฏ ที่จัดสร้างในนาม หลวงพ่อทวี ปัญฺญาวุโธ ได้ผ่านการประกอบพิธีพุทธาภิเษก อย่างเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ตามแบบอย่างโบราณประเพณีนิยมโดย พระเกจิคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับประเทศ จำนวน ๙ องค์ ที่ผ่านมา สามารถสอบถามรายละเอียดในการจัดสร้างได้ที่ วัดป่าเขาย้อยผาแดง และ คุณสมาน เหลาทอง หมายเลข 098-542-8935 ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์ 098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...