ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาแพร่ บรรยายให้ความรู้ด้านกฎหมาย"โครงการให้ความรู้ และประชาสัมพันธ์การขุดลอกแม่น้ำ



วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
เวลา 09.30 -12.00 น. ณ ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอสอง จังหวัดแพร่
นายอติรุจ จำรูญ
ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาแพร่ บรรยายให้ความรู้ด้านกฎหมาย"โครงการให้ความรู้ และประชาสัมพันธ์การขุดลอกแม่น้ำ โดยวิธีนำวัสดุที่ได้จากการลอกต่างตอบแทนเพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง"
ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอสองและอำเภอหนองม่วงไข่จังหวัดแพร่ โดยมีนายกองค์การ บริหารส่วนตำบล พลายชุมพล. นายกเทศมนตรีหนองม่วงไข่ นายกเทศมนตรีห้วยหม้าย
รองนายกฯ





ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล. 
ปลัดเทศบาล.          ผู้อำนวยการกองช่าง ของ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีพื้นที่ติดแม่น้ำยม จำนวน12 แห่ง เข้าร่วม"โครงการ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ และแนวทางปฏิบัติ
 เกี่ยวกับการขุดลอกแม่น้ำ โดยวิธีต่างตอบแทน "
เพื่อนำวิธีการปฏิบัติที่ถุกต้องไปสู่ปฏิบัติเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนด้านภัยแล้ง และอุทกภัยให้กับประชาชนและส่งเสริมความร่ว
มมือกันดูแลรักษาแม่น้ำ ทั้งนี้ได้มอบแนวทางการบริหารจัดการและใช้ประโยชน์ที่ชายตลิ่งให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งในด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวทางน้ำที่มุ่งเน้นการรักษาสิ่งแวดล้อมทางน้ำ และวิถีชุมชนที่เชื่อมโยงกับประเพณีของพื้นถิ่น เพื่อสร้างรายได้ให้กับราษฏรในชุมชน
 บุญงค์ สดสอาด รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์ 098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...