ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

!!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชาวบางสะพาน ร่วมกับ SVL Group จัดกิจกรรมรณรงค์ใช้ถุงผ้า “ถุงผ้าหนึ่งเดียว เราทำเองได้”



ชาวบางสะพาน ร่วมกับ SVL Group จัดกิจกรรมรณรงค์ใช้ถุงผ้า “ถุงผ้าหนึ่งเดียว เราทำเองได้”

เมื่อเวลา10.00น.วันที่26ก.พ.63  นายเลิศยศ  แย้มพรายนายอำเภอบางสะพาน มอบหมายให้ คุณณิชชา คงนิล ปลัดอำเภอบางสะพาน เปิดโครงการฯ ณ ห้องประชุม ชั้น 3 ที่ว่าการอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบฯ

ได้รับความมือจากภาคส่วนราชการและพี่น้องชาวบางสะพาน จังหวัดประจวบฯ กว่า 50 คน รวมพลัง ลด ละ เลิกการใช้ถุงพลาสติกอย่างจริงจัง 




โดย SVL Group แจกถุงผ้าให้กับผู้เข้าร่วมงาน พร้อมให้เพ้นท์ถุงผ้าหนึ่งเดียวของแต่ละคน พร้อมจัดกิจกรรมระดมสมองผ่านต้นไม้ความคิด เพื่อให้ทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมได้แสดงความคิดเห็น บอกต่อ จากใจ พิทักษ์โลก ไปด้วยกัน สร้างให้กิจกรรมเกิดสาระการเรียนรู้และได้ทราบถึงแนวทางหรือกระบวนการทางความคิด ช่วยกันลด ละ เลิก การใช้พลาสติกให้น้อยลง รณรงค์ให้พี่น้องชาวบางสะพาน ใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก ร่วมกันสร้างความตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญของการช่วยกันลดปัญหาจากภาวะโลกร้อน ไปด้วยกัน




ด้านนายชัชวาลย์ อิ่มบัญชร ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการภายนอก SVL Group กล่าวว่า “SVL Group ในฐานะกลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ ที่ดำเนินงานมีฐานที่ตั้งอยู่ที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ ซึ่งเราก็เปรียบเสมือนเป็นประชาชนคนประจวบฯ คนหนึ่ง ยินดีช่วยรณรงค์และสนับสนุนกิจกรรมการให้คนหันมาใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก โดย SVL Group ได้มอบถุงผ้า ทั้งหมดจำนวน 500 ใบ สุดท้าย SVL Group หวังว่าถุงผ้าที่เราแจกจ่ายไปนั้นจะสามารถไปสร้างประโยชน์ให้กับผู้ที่ได้รับอย่างดี
พิสิษฐ์รื่นเกษมข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โทร 099 339 6444 รายงาน                                                        ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์ 098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...