ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! เสธกองทัพภาค1ลงพื้นที่ตรวจเข้มชายแดนสระแก้วสกัดโควิด-19 เพื่อให้กำลังใจร่วมเฝ้าระวังในพื้นที่



ข่าว เสธกองทัพภาค1ลงพื้นที่ตรวจเข้มชายแดนสระแก้วสกัดโควิด-19 เพื่อให้กำลังใจร่วมเฝ้าระวังในพื้นที่
*****สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตรวจเข้มชายแดนไทย-กัมพูชา สกัดโควิด-19 ลุ้นผลตรวจเฝ้าระวังรายล่าสุดเป็นลบ ส่วนผีน้อย จ.สระแก้ว 5 ราย ให้ความร่วมมือดูแลกักตัวในพื้นที่อย่างดี ส่วนผลตรวจทางห้องปฏิบัติการของผู้อยู่ในข่ายเฝ้าระวังโรค รายที่ 11 ของ จ.สระแก้ว ไม่พบเชื้อโควิด-19
*****เช้าของวันนี้  พล.ต.มนัส จันดี เสนาธิการกองทัพภาคที่ 1 และคณะ เดินทางเข้าร่วมฟังการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันโรคติดต่อโคโลน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ COVID 19 ที่ห้องประชุมอาคารด่านพรมแดน-ด่านตรวจศุลกากรอรัญประเทศ โดยมี พ.อ.ชิษณุพงศ์ รอดศิริ รอง ผบ.กองกำลังบูรพา พ.อ.เอกพงษ์ กฤตยาเกียรติชุติ ผบ.ชค.กรม.ทพ.12 ,นายออน อุ่นทวีทรัพย์ นายด่านศุลกากรอรัญประเทศ พ.ต.ชาญ ว่องไวเมธี ผบ.ร้อย.ทพ.1201 ฉก.อรัญประเทศ กองกำลังบูรพา และหัวหน้าส่วนราชการร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้ พล.ต.มนัส ได้เดินตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคบนถนนเส้นทางสัญจรของยานพาหนะบริเวณหน้าด่านฯ และตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของส่วนราชการที่สถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึก พื้นที่ละเมิด MOU ปี 43 ด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว ด่านตรวจศุลกากรอรัญประเทศ และด่านตรวจร่วมยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย ทก.ร้อย.ทพ.1201 ด้วย





*****ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 11 มี.ค.63 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว ได้แจ้งผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการของผู้อยู่ในข่ายเฝ้าระวังโรค รายที่ 11 ของ จ.สระแก้ว ที่ส่งตรวจวันนี้ ผลออกมาแล้วพบว่า “ไม่พบเชื้อโควิด-19” ส่งผลให้ข้อมูลสรุปปัจจุบัน จังหวัดสระแก้ว มีผู้อยู่ในข่ายเฝ้าระวังโรคโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สะสม จำนวน 11 ราย ไม่พบเชื้อทั้ง 11 ราย
*****พล.ต.มนัส จันดี เสนาธิการกองทัพภาคที่ 1 กล่าวว่า เป็นผู้แทนของแม่ทัพภาคที่1 เดินทางมาให้กำลังใจกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนร่วมกับหน่วยงานอื่นที่ปฏิบัติงานเฝ้าระวังโรคไวรัสโควิด19 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดถึงพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ตามแนวชายแดนอย่างเต็มความสามารถ  โอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคบนถนนเส้นทางสัญจรของยานพาหนะบริเวณหน้าจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก, ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของส่วนราชการที่สถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึก, พื้นที่ละเมิด MOU ปี 43,  ด่านตรวจคนเข้าเมืองบ้านคลองลึก จังหวัดสระแก้ว, ศุลกากรอรัญประเทศ และด่านตรวจร่วมยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย กองร้อยทหารพรานที่ 1201 อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้วด้วย
###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...