ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหัวหินจัดโครงการประชารัฐร่วมใจลดไฟดับ



การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหัวหินจัดโครงการประชารัฐร่วมใจลดไฟดับ

วันที่ 12มี.ค.63 ที่.บริเวณหน้าลานหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่นามาภิไธย (สก).ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหินพร้อมด้วย นายไพฑูรย์ รัตนากร ผู้อำนวยการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต ๑ (ภาคใต้)
จังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานปล่อยคาราวานโครงการประชารัฐร่วมใจลดไฟดับ ประจำปี2562 โดยมี นาย ณรงศักดิ์ โลกนุเคราะห์ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหัวหิน กล่าวรายงาน มีหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนันผู้ ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. เราทำความดีด้วยหัวใจอำเภอหัวหินเข้าร่วมในพิธี






นาย ณรงศักดิ์   ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหัวหิน กล่าวว่าโครงการประชารัฐร่วมใจลดไฟดับ ประจำปี 2563การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหัวหิน เป็นองค์กรชั้นนำที่ทันสมัยในระดับภูมิภาคที่จะมุ่งมั่นให้บริการพลังงานไฟฟ้าและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ในการพัฒนาคุณภาพชีวิต เศรษฐกิจ และสังคมอย่างยั่งยืน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหัวหิน มีโครงการประชารัฐร่วมใจลดไฟดับ จำนวน 4 แห่งในพื้นที่ตำบลทับใต้ ตำบลหินเหล็กไฟ ตำบลหนองพลับและอำเภอหัวหินพร้อมทั้งตัดแต่งกิ่งต้นไม้และเถาวัลย์ ปรับปรุงเพิ่มหม้อแปลง เปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้าในระบบจำหน่ายไฟฟ้า ติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันสัตว์ สับเปลี่ยนเครื่องวัด CT, VT และสายเข้ามิเตอร์และจัดระเบียบสายสื่อสารเพื่อลดปัญหาไฟฟ้าดับ

ด้านนายไพฑูรย์ รัตนากร ผู้อำนวยการการไฟฟ้ส่วนภูมิภาค เขต ๑ (ภาคใต้)จังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า




ด้วยปัจจุบันพลังงานไฟฟ้าถือเป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิตประจำวันของทุกคน ซึ่งจำเป็นต้องมีประสิทธิภาพเชื่อถือได้ในการจ่ายกระแสไฟฟ้า คือ ไฟไม่ดับ ไม่ตก
และไม่กระพริบซึ่งปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากต้นไม้แตะสายไฟฟ้าและใกล้แนวสายระบบจำหน่ายทำให้กระแสไฟฟ้าดับ ส่งผลให้ชาวบ้านและประชาชนได้รับความเดือดร้อน และ
อาจเกิดเป็นอันตรายแก่ชีวิตและทรัพย์สินของผู้ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจุดที่เกิดเหตุ ทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหัวหิน จึงจัดโครงการประชารัฐร่วมใจลดไฟดับขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจ ทั้งด้านคุณภาพและบริการ โดยการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.หัวหิน

/ประจวบฯ   ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...