ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! "บิ๊กฮง"สั่งป้องกันโควิด-19ทุกสถานที่แข่งสนุ้ก นำร่อง โฮคิทเช่น ใช้เทคโนโลยีอเมริกาฆ่าเชื้อ



"บิ๊กฮง"สั่งป้องกันโควิด-19ทุกสถานที่แข่งสนุ้ก
 นำร่อง โฮคิทเช่น ใช้เทคโนโลยีอเมริกาฆ่าเชื้อ
 "บิ๊กฮง"สุนทร จารุมนต์ นายกกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย สั่งป้องกันสถานที่ทุกแห่งที่สมาคมใช้งานต้องพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส โควิด-19 จาก บริษัท คัลเลอร์ โกลฯ ผู้เชี่ยวชาญด้านการ
กำจัดร้ายต่างๆโดยใช้เทคโนโลยีจากสหรัฐอเมริกา โดยนำร่องที่ ภัตราคารอาหาร โฮคิทเช่นซีฟู้ต พระราม 3 ที่จะใช้ในการประชุมใหญ่ของสมาคมสอยคิวไทย พร้อมทั้งงานเลี้ยง และงานแถลงข่าวของ
กีฬาชนิดอื่นๆที่แห่มาใช้อย่างต่อเนื่อง ก่อนส่งต่อไปพ่นฆ่าเชื้อที่สนามแข่งขันสนุ้ก ไทยแลนด์แร็งกิ้ง เซอร์กิต เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้นักกีฬาทุกคน 
 "บิ๊กฮง"สุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ช่วงเวลานี้ โรคระบาด ไวรัส โควิด-19 กำลังระบาดไปทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย ที่มียอดจำนวนผู้ติดโรคเพิ่มขึ้น
อย่างต่อเนื่องตลอด ซึ่งผลกระทบไปทั่วทุกวงการรวมทั้งวงการกีฬา โดยหลายชนิดกีฬาจำเป็นต้องเลื่อนหรือยกเลิกการแข่งขันกีฬาต่างๆไปหลายรายการ ส่งผลกระทบมากพอสมควร แต่ทุกฝ่ายกำลังช่วย
กันสุดตัว เพื่อควบคุมให้ไวรัส โควิด-19 หมดไป หรือป้องกันการแพร่ระบาดไม่ให้เกิดขึ้น แม้แต่ทางสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อย่างมาก เราจึงติดต่อ บริษัท คัลเลอร์

โกลอินเตอร์เนชั่นนัล ไทยแลนด์  ซึ่งเชียวชาญทางด้านการขจัดแบคทีเรีย และไวรัส โดยใช้เทคโนโลยีจากสหรัฐอเมริกามาทำการพ่นยาฆ่าเชื้อในสำนักงานของสมาคม และที่ภัตราคารอาหาร โฮคิทเช่น ซี
ฟู๊ด  พระราม 3 ซึ่งเป็นที่จัดการประชุมของคณะกรรมการบริหารสมาคม และในเดือนเมษายนนี้จะมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี โดยสถานที่แห่งนี้ได้จัดงานให้กับสมาคมกีฬาหลายชนิดกีฬาทั้งงาน
เลี้ยง และงานแถลงข่าว ทำให้เราต้องทำให้โฮคิทเช่นปราศจากเชื้อโรคต่างๆ
 "การฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ที่ โฮคิทเช่น ถือเป็นการนำร่องของสมาคมกีฬาบิลเลียดฯ ซึ่งการพ่นฆ่าเชื้อครั้งนี้ สามารถฆ่าเชื้อ แบคทีเรีย ได้ถึง 100% ฆ่าเชื้อไวรัส ได้ 98% รวมทั้งเบื้อรา, ไข
หวัดใหญ่ ได้ถึง 100% จะสร้างความมั่นใจให้กับแขกที่มาร้านได้อย่างดี โดยหลังจากวันนี้ ทางสมาคมจะให้ทาง บ.คัลเลอร์ โกล นำน้ำยาไปพ่นฆ่าเชื้อในสถานที่จัดการแข่งขันสนุกเกอร์ พี80-ทรู ไทย
แลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต 2020 ที่จะทำการแข่งขันคัดเลือก ที่ ทีบีซี สนุกเกอร์ เซ็นเตอร์ ต่อไป ซึ่งตอนนี้สมาคมมีมาตราการป้องกัน โดยห้ามไม่ให้มีผู้เข้าชมการแข่งขัน จะมีเพียงนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เท่า
นั้น โดยจะทำการวัดอุณหภูมิทุกคนที่ร่วมแข่งขัน ซึ่งผมจะทำทุกวิธีเพื่อป้องกันไม่ให้ไวรัสโควิด-19 เกิดขึ้นในวงการสนุกเกอร์ ถึงแม้การแพร่ระบาดจะเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่ชีวิตเราต้องเดินต้องดำเนินต่อไป
เราจึงต้องป้องกันให้เต็มที่"สุนทร กล่าว
###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...