ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! หวั่นไวรัส - ประชาชนบริจาคโลหิตน้อยลง ทัพเรือภาคที่ 1 ถือโอกาสเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาหน่วย นำกำลังพลร่วมบำเพ็ญกุศลบริจาคโลหิต



หวั่นไวรัส - ประชาชนบริจาคโลหิตน้อยลง
     ทัพเรือภาคที่ 1 ถือโอกาสเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาหน่วย นำกำลังพลร่วมบำเพ็ญกุศลบริจาคโลหิต
      เนื่องในวันที่ 11 มี.ค.63 เป็นวันคล้ายวันสถาปนา ทัพเรือภาคที่ 1 กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และเนื่องในวันสำคัญดังกล่าว พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ได้จัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อบำเพ็ญกุศล เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาหน่วย โดย เมื่อวันที่ 9 มี.ค.63 มอบหมายให้ พลเรือตรี ภิญโญ โตเลี้ยง รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 (1 ) และพลเรือตรี สุทธิชาติ เข็มอนุสุข รองผู้บัญชาทัพเรือภาคที่ 1 ( 3 ) นำข้าราชการทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันคล้ายสถาปนาทัพเรือภาคที่ 1 ประจำปี 2563 ณ โรงพยาบาล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี






     และทราบว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์เชื้อโรคไวรัส โควิด 19 ระบาด ทำให้มีผู้บริจาคโลหิตน้อยลง จึงถือเป็นโอกาสดี ที่กำลังพลของทัพเรือภาคที่ 1 ได้ร่วมบำเพ็ญกุศลบริจาคโลหิต เนื่องในโอกาสวันคล้ายสถาปนา ทัพเรือภาคที่ 1 ประจำปี 2563 ในวันนี้
ภาพ/ข่าว: กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1
นิราช ทิพย์ศรี/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน
0909535645   ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...