ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้ การป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 COVID 19 และการจัดทำหน้ากากอนามัยเพื่อการป้องกันตนเอง





ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้ การป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 COVID 19 และการจัดทำหน้ากากอนามัยเพื่อการป้องกันตนเอง
วันที่ 12 มีนาคม 2563 เวลา 08.30 น. นายอรรษิษฐ์  สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้ การป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 COVID 19 และการจัดทำหน้ากากอนามัยเพื่อการป้องกันตนเอง ของ นายเกษมสันต์ คำพุฒ ประธานคณะกรรมการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพ ระดับท้องถิ่น ตำบลไม้งาม พร้อมด้วยนางจิณณารัชช์  สัมพันธรัตน์ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดตาก ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลไม้งาม ตำบลไม้งาม อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก





ด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ได้แพร่ระบาด เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วไปในหลายประเทศทั่วโลกซึ่งมีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก เริ่มจากเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน และต่อมาระบาดไปอีกหลายเมืองมีผู้เสียชีวิตในประเทศไทยจำนวน 1 ราย ประกอบกับกระทรวงสาธารณสุขได้เพิ่มชื่อ และอาการสำคัญของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโรคโควิด-19 เป็นโรคติดต่อลำดับที่ 14 เพื่อให้ประชาชนมีความรู้และมีส่วนร่วมในการป้องกันตนเองจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 รวมทั้ง เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสไวรัสโคโรน่า 2019 ของประชาชนในหมู่บ้าน และชุมชน จึงต้องดำเนินการจัดการอบรมให้ความรู้ และสอนการทำหน้ากากอนามัย เนื่องจากปัจจุบันพบว่าหน้ากากอนามัยจัดซื้อยากขึ้น เพราะมีความต้องการใช้จำนวนมาก จึงได้จัดโครงการนี้ขึ้นโดยมีผู้เข้าร่วมอบรมครั้งนี้ จำนวน 80 คน ประกอบด้วย อสม. ผู้นำหมู่บ้าน ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาลตำบลไม้งาม เพื่อให้บุคคลที่เข้าอบรมโครงการฯ นำความรู้ที่ได้ไปเผยแพร่ และสอนทำหน้ากากอนามัยให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลไม้งามได้ครอบคลุมอย่างทั่วถึงต่อไป

ภาพข่าว ส.ปชส.จ.ตาก
สมภพ  รายงาน   ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...