ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ความคืบหน้าการพบไอซ์จำนวนมากลอยน้ำทะเลที่จังหวัดตราดค้นหาเป็นวันที่ 6 พบอีก 130.4 กก. รวมพบแล้ว 450 กก.



ความคืบหน้าการพบไอซ์จำนวนมากลอยน้ำทะเลที่จังหวัดตราดค้นหาเป็นวันที่ 6 พบอีก 130.4 กก. รวมพบแล้ว 450 กก.
             วันที่ 9มี.ค.63 ด้านความคืบหน้ากรณีที่มียาไอซ์จำนวนมากลอยน้ำทะเลหน้าน่านน้ำ จ.ตราด  ลอยมาติดตามเกาะต่างๆ ทั้งเกาะกูด เกาะหมาก และล่าสุดได้ลอยมาถึงพื้นที่ อ.เมืองตราด  ทำให้ ว่าที่ร้อยตรี พิเชียน ลิมป์หวังอยู่ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด สั่งการให้ทุกอำเภอในพื้นที่ จ.ตราด ที่มีพื้นที่ติดทะเล จัดเจ้าหน้าที่ทั้ง ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง  ผู้นำหมู่บ้าน ทำการสนธิกำลังกันออกลาดตระเวนทั้งทางน้ำ และบนบกตามชายหาด ออกค้นหายาไอซ์ที่คาดว่ายังจะมีอีกจำนวนมากที่ลอยมาติดตามชายฝั่ง 



                    ซึ่งวันนี้ที่กองกำกับการตำรวจภูธร จ.ตราด นาย ศุภมิตร ชิณศรี รองผู้ว่าราชการ จ.ตราด  พร้อมด้วยพ.ต.อ.กรีธา ตันคณารัตน์ รอง ผบก.ภ.จว.ตราด  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร แถลงผลปฏิบัติงานเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 63 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ทำการลาดตระเวนค้นหาพบยาไอซ์ถึงจำนวน 130.4 กก. โดยแบ่งจากพบออกเป็นดังนี้  พื้นที่ สภ.เกาะกูดพบที่ชายหาดเกาะระยั้งใน หมู่1 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จำนวน 20 ถุง น้ำหนัก 20 กก.และลอยอยู่ในทะเลหลังเกาะแรด หมู่ 5 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จำนวน 20 ถุง น้ำหนัก 20 กก.
                    ส่วนพื้นที่ สภ.บ้านท่าเลื่อนพบที่ท่าเรือสะพานหิน หมู่5 ต.แหลมกลัด อ.เมืองตราด จำนวน 21 ห่อ น้ำหนัก 22 กก.และบริเวณชายหาด หมู่ 5 ต.แหลมกลัด อ.เมืองตราด จำนวน 2 ถุง น้ำหนัก 2 กก. ชายหาดบ้านแหลมกลัด หมู่ 1 ต.แหลมกลัด อ.เมืองตราด จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 1 กก.พบที่ชายหาดพลอยงาม หมู่ 6 ต.แหลมกลัด อ.เมืองตราด จำนวน 45 ถุง น้ำหนัก 44.40 กก.พบที่หาดพลอยแดง หมู่ 6 ต.แหลมกลัด อ.เมืองตราด จำนวน 20 ถุง น้ำหนัก 20 กก.พบหาดสุวรรณเกลียวทอง ต.แหลมกลัด จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 1 กก.โดยยาไอซ์ที่พบทั้งหมดเป็นยาไอซ์ชนิดและลักษณะการบรรจุเหมือนกับที่เจอในช่วง 5 วันที่ผ่านมาคาดว่าจะเป็นยาไอซ์ล็อตเดียวกัน รวมยาไอซ์ที่พบในวันที่ 8 มีนาคม 63  รวม 130.4 กก.  สรุปยาไอซ์ที่พบทั้งหมดตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้ รวม 450 กก.
ข่าวโดย นิมิตร คชพร ทีมข่าว จ.ตราด ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...