ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! จ่อยิงกลางวงเหล้าเถื่อน เหตุเพราะปล่อยวัวกินพืชของชาวบ้าน ตร.มะนังไล่ล่ามือปืนยิงหนุ่มใหญ่ชุมพรรับจ้างตัดปาล์ม หลังรับเป็นคนปล่อยวัวเอง


 จ่อยิงกลางวงเหล้าเถื่อน เหตุเพราะปล่อยวัวกินพืชของชาวบ้าน
ตร.มะนังไล่ล่ามือปืนยิงหนุ่มใหญ่ชุมพรรับจ้างตัดปาล์ม หลังรับเป็นคนปล่อยวัวเอง
………………………………………………………

  วันที่ 11 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สตูลเกิดเหตุยิงกันกลางวงเหล้าเถื่อน  ในท้องที่บริเวณบ้านเลขที่2หมู่ที่5  ตำบลนิคม พัฒนา   อำเภอมะนัง  จังหวัดสตูล   โดยมีการยิงกันเมื่อคืนที่ผ่านมา จนมีการเสียชีวิต 1 ราย ตายคาที่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ในช่วงเวลาประมาณ 21:00 น.  เมื่อคืนนี้ โดยพันตำรวจโทนุวัฒน์ ชัยเดช สว.สอบสวนได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ  สภ.มะนัง ว่ามีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณแคร่ใต้ต้นกอไผ่ บ้านเลขที่สองหมู่ที่ 5  ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอมะนัง จังหวัดสตูล
     ล่าสุดในวันนี้นายทวีศักดิ์   สังข์ชู   นายอำเภอมะนัง   พร้อมด้วยพ.ต.อ. ชัยรัตน์  กาญจนเนตร ผกก.สภ.มะนัง พร้อมชุดสืบสวนสภ.มะนัง และเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานสตูลเข้าตรวจสอบร่องรอยการเสียชีวิตของนายประยูร  หรือ ยูร  เรืองแดง อายุ 41 ปี   และวิถีกระสุนในที่เกิดเหตุหลังกลางดึกที่ผ่านมา
จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุทราบว่านายประยูร หรือยูร เรืองแดง  อายุ 41 ปีอยู่บ้านเลขที่ 53 / หนึ่งหมู่6ตำบลตากแดง   อำเภอเมืองชุมพร   จังหวัดชุมพร   ถูกนำส่งโรงพยาบาลมะนัง  และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
  จากการสอบถามจากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุยืนยันว่า  ขณะที่ตนและเพื่อนอีก คนนั่งดื่มสุราหลังเสร็จสิ้นการรับจ้างตัดปาล์มอยู่นั้น   นายประยูรหรือยูร  ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณบ้านเกิดเหตุและร่วมวงนั่งดื่มสุราด้วยกันบนแคร่ข้างบ้านรวมกันเป็น 3 คน    ได้นั่งพูดคุยหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน







ต่อมาเวลาประมาณ 20:30 น.ขณะที่นั่งดื่มเหล้าต่ออยู่นั้นนาย  รงค์  หรือ อ้วน โภชนาหาร  อายุ 54 ปี  บ้านเดิมอยู่ 119 หมู่ที่ 4 ต.เกตรี  อ.เมือง จ.สตูล ได้เดินเข้ามาถามกลางวงเหล้าว่า   ใครได้ปล่อยวัวของตนหายไป  ขณะนั้นไม่มีใครรับจู่ๆนายประยูร  หรือยูร  ได้ยืนขึ้นว่าตัวเองเป็นคนปล่อยมีอะไรบ้าง  จากนั้นนายณรงค์หรืออ้วน  ได้นำปืนลูกซองยาวจ่อยิงเข้าที่ราวนมนายประยูร จำนวน 1 นัด ใกล้หัวใจ  จนล้มลง    จากนั้นนายณรงค์ หรืออ้วนได้หลบหนีไป  ซึ่งขณะนี้ตำรวจและฝ่ายปกครองยังไล่ล่าตัว  โดยนายณรงค์หรืออ้วน  หลบหนีอยู่ในพื้นที่หมู่บ้านจากข้อมูลเบื้องต้นที่ทางตำรวจทราบ
   ทั้งนี้นายทวีศักดิ์   สังข์ชู   นายอำเภอมะนัง  ได้เข้าพูดคุยกับภรรยา นายณรงค์ หรืออ้วน โดยจะขอมอบตัวเองขอให้ทุกคนออกจากพื้นที่ไปก่อนเพราะตอนนี้นายณรงค์ยังไม่พร้อมจะมอบตัว
ด้านพ.ต.อ. ชัยรัตน์  กาญจนเนตร ผกก.สภ.มะนัง  กล่าวว่า ตอนนี้ได้เก็บร่องรอยเหตุการณ์ยิงและสอบปากคำผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยศพผู้เสียชีวิตยังอยู่โรงพยาบาล เบื้องต้นข้อมูลพบว่า ทั้ง 2 คนนี่เป็นคู่ที่มีเหตุกันมาก่อน คือไม่ถูกกัน  จึงเป็นเหตุจงใจจนถึงมามีเหตุเรื่องวัวดังกล่าว
     แต่ผู้ต้องหาที่ยิงก็หลบหนีอยู่ในพื้นที่หมู่บ้าน ซึ่งขณะนี้น้องได้เจรจาผ่านภรรยาให้เข้ามอบตัว ทางภรรยาบอกว่า สรมีหลบซ่อนอยู่ขอให้ทางตำรวจ ฝ่ายปกครองออกก่อน เขากลัวจะโดนยิง ดังนั้นเราจะรอทางผู้ยิงเดินทางเข้ามอบตัว





ด้านนายคณิต  ทรพิษ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 บอกว่า 2 คนนี้เป็นคนที่มีปัญหากันมานานแล้ว หลายๆเรื่อง ซึ่งจริงๆแต่ละคนก็มีนิสัยต่างกันก็มิใช้คนโหดร้าย แต่ไม่คิดว่า จะเกิดเหตุสะเทือนขวัญในหมู่บ้านได้ ส่วนคนยิงยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ขณะนี้รอการเข้ามอบตัว รอลูกสาวมาจากหาดใหญ่มาช่วยปลอบให้ผู้เป็นพ่อออกมาสู้คดีต่อไป
...................สโรชา ยกชม...สตูล///รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...