ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ปราจีนบุรี-วิทยาลัยสารพัดช่างปราจีนบุรีจัดโครงการจัดทำหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ



ปราจีนบุรี-วิทยาลัยสารพัดช่างปราจีนบุรีจัดโครงการจัดทำหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ
 วันที่ 9 มีนาคม 2563 ที่ห้องอินทนิล วิทยาลัยสารพัดช่างปราจีนบุรี นางอุบล สารากิจ ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างปราจีนบุรี พร้อมด้วยบุคลากรทางการศึกษาได้เข้าร่วมการอบรม การป้องกันตนเองจากโรคติดเขื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยมีวิทยากรจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรีมาบรรยายให้ความรู้ถึงโรคปอดอักเสบจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 พร้อมทั้งแนวทางในการป้องกันตนเอง




 นางอุบล สารากิจ ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างปราจีนบุรี ได้บรรยายเกี่ยวกับเรื่องมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยได้มีการประกาศใช้และถือปฏิบัติ ตามแนวทางที่กระทรวงศึกษาธิการประกาศ เช่นการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายใน ภายนอกอาคารสำนักงาน เช็ดทำความสะอาดพื้นที่ต่างๆ จัดให้มีแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อสำหรับทำความสะอาดล้างมือ ก่อนทำกิจกรรมต่างๆ รวมไปถึงการยกเลิกการจัดกิจกรรมที่มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
 โดยหลังจากที่ได้อบรมเรื่องโรคปอดอักเสบจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ 2019 แล้ว ได้จัดให้มีการอบรมจัดทำหน้ากากอนามัย สเปรย์และเจลล้างมือ ให้กับบุคลากรเพื่อที่จะออกไปให้ความรู้ในการทำหน้ากากอนามัย สเปรย์และเจลล้างมืออย่างถูกวิธีให้กับหน่วยงานภายนอกต่อไป@@@@
ข่าว อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์ 087-8789225ปราจีนบุรี ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...