ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ลูกค้ายกเลิกห้องพักกว่า 70 % ในจังหวัดสตูล ผู้ประกอบการโรงแรมในสตูล ครวญ รัฐต้อง เร่งหามาตรการเยียวยาอย่างเร่งด่วน




ลูกค้ายกเลิกห้องพักกว่า 70 % ในจังหวัดสตูล ผู้ประกอบการโรงแรมในสตูล  ครวญ รัฐต้อง เร่งหามาตรการเยียวยาอย่างเร่งด่วน
...............................................................
 นายป้อง อั้งสุพ่วง  เจ้าของโรงแรมเดอะวัน กล่าวว่า ขณะนี้ยอดการยกเลิกห้องพักในพื้นที่ จ.สตูล  แต่ละที่ไม่ต่ำกว่า 70 % แล้วที่มีการจองและถูกยกเลิกไป เนื่องจากพิษของโควิท-19 ซึ่งทางโรงแรมเดอะวันเองนั้น มียอดการจองห้องพักของลูกค้า ทั้งชาวไทยและต่างประเทศโดยเฉพาะชาวมาเลเซีย ที่เดินทางมาพักในโรงแรมแห่งนี้ ทุกอาทิตย์ แต่ตอนนี้ ตั้งแต่ กระแสโควิท-19 ดัง ทำให้นักท่องเที่ยวยกเลิกห้องพักไปแล้ว ถึง 70 % ของยอดการจอง แม้กระทั่งยอดการจองของเดือนเมษายน 63 เอง ก็กำลังถูกยกเลิก ดังนั้น รัฐบาลควรที่จะหันมาให้ความสำคัญกับ ภาคเศรษฐกิจได้แล้ว เพราะนับวันยิ่งปล่อยปละ  ก็จะกระทบต่อ ผู้ประกอบการทุกภาคส่วนอย่างแน่นอน โดยเฉพาะงบการศึกษาดูงานนั้น ควรที่จะมีการอัดเม็ดเงินลงมา เพราะถ้ายังตัดงบการศึกษาดูงานออกไป ก็จะทำให้ระบบการท่องเที่ยวหยุดชะงักไปแต่หากมีการปล่อยงบการศึกษาดูงานออกมา ก็จะทำให้เป็นการเติมเต็ม เม็ดเงินที่จะหมุนเวียนในภาคเศรษฐกิจ




 กล่าวต่อไปอีกว่า ไม่ใช่แต่ภาครัฐเท่านั้นที่จะต้องหันมาให้ความสนใจกับภาคเศรษฐกิจ  เจ้าของโรงแรมเองก็จะต้องให้ความสำคัญในการตั้งรับกับ โควิท-19 โดยทางโรงแรมเองนั้น ได้มีมาตรการที่ป้องกันโดยให้แม่บ้านทำความสะอาด ทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น ประตู  กระจก  ในลิฟต์ บันไดทุกพื้นที่ จะมีการพ่นยาฆ่าเชื้อหมด และจะมีการพ่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ที่เข้ามาพัก ด้วย ว่าโรงแรมเราได้มีการรองรับกับชื้อโควิด 19 แล้ว
...............................................................
สโรชา ยกชม...สตูล///รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...