ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ลงพื้นที่ให้กำลังใจเครือข่ายวัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก ผลิตหน้ากากอนามัย จำนวนกว่า 7,000 ชิ้น แจกให้คณะสงฆ์ และ ประชาชนทั่วไป



ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ลงพื้นที่ให้กำลังใจเครือข่ายวัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก  ผลิตหน้ากากอนามัย จำนวนกว่า 7,000 ชิ้น แจกให้คณะสงฆ์ และ ประชาชนทั่วไป

         วันนี้( 9 มีนาคม 63 ) นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก  พร้อมด้วยท้องถิ่นจังหวัดพิษณุโลก และคณะได้ลงพื้นที่ให้กำลังใจเครือข่ายวัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก  ที่ร่วมกันจัดทำหน้ากากอนามัยแบบผ้า เพื่อใช้ในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัส Covid-19 โดยคณะสงฆ์จังหวัดพิษณุโลกได้ร่วมกับทางสำนักงาน วัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก นำทีม เครือข่ายวัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก  ประชาชนทั่วไปกว่า 1,500 คน ร่วมเย็บหน้ากากอนามัยแบบผ้า (  ผ้าคอตตอน จำนวน 250 เมตร ) ได้หน้ากากอนามัยจำนวน 7,000 ชิ้น โดยแจกให้คณะสงฆ์ และ ประชาชนทั่วไปที่มาเรียนเย็บหน้ากากอนามัยแบบผ้าทุกวัน ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้าย




      นางสุวิมล เกตุศรีบุรินท์ วัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก  กล่าวว่า หลังจากวันนี้ ทางคณะสงฆ์จังหวัดพิษณุโลกจะได้ขนย้ายวัสดุ อุปกรณ์ต่างๆ ไปที่วัดจันทร์ตะวันตก  เพื่อ ให้ประชาชนทั่วไปเข้าเรียนรู้เพื่อนำกลับไปทำหน้ากากอนามัยใช้เองที่บ้าน รวมถึง กลุ่มจิตอาสาที่ต้องการทำหน้ากากไปแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่ขาดแคลน  ต่อไป ปรีชา นุตจรัส รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...