ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! จ.อุทัยธานี...!!@ พ่อเมืองอู่ไท พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจสอบการแก้ไขปัญหาน้ำเน่าเสีย...!!



จ.อุทัยธานี...!!@ พ่อเมืองอู่ไท พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจสอบการแก้ไขปัญหาน้ำเน่าเสีย...!! *** จากการรายงานของผู้สื่อข่าว เมื่อ 10 มี.ค. 63 เวลา 16.00 น.  นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี พร้อมด้วย นายบุญธรรม ทองพิจิตร นายอำเภอเมืองอุทัยธานี  นายนุภาษ สันตยานนท์ เกษตรและสหกรณ์จังหวัดอุทัยธานี นายชนม์สวัสดิ์ ทองโพธิ์งาม  เกษตรจังหวัดอุทัยธานี   นายอาคม ชุ่มธิ ประมงจังหวัดอุทัยธานี  นายชำนาญ แตงจุด หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุทัยธานี  และนายสันติ บุญศรี หัวหน้าฝ่ายจัดสรรน้ำและปรับปรุงระบบชลประทาน ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานการณ์ภัยแล้ง ที่ส่งผลกระทบให้ระดับน้ำในแม่น้ำสะแกกรัง







 ลดลงอย่างมาก ทำให้คุณภาพน้ำ หมู่ที่ 1 ตำบลสะแกกรัง อำเภอเมืองอุทัยธานี ไม่ได้มารตฐาน และชี้แจงให้เกษตรกรที่เลี้ยงปลากระชัง ได้รับทราบถึงแนวทางแก้ไข โดยชลประทานอุทัยธานี ได้ขออนุมัติเครื่องสูบน้ำไฮโดรโฟล ขนาด 42 นิ้ว จากกรมชลประทานเพื่อสูบน้ำจากแม่น้ำเจ้าพระยาเข้ามาไหลเวียนในแม่น้ำสะแกกรังเป็นการเร่งด่วนแล้ว เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาในแม่น้ำสะแกกรัง เพื่อลดผลกระทบที่เกิดขึ้น
...//พิราบข่าว/TV13 SiamThai...ภาพ/ข่าว/รายงาน 083-8091687 ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...