ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! เหล่ากาชาด จ.อุตรดิตถ์ และ ชมรมแม่บ้านมหาดไทย ร่วมเติมของในตู้ปันสุข ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19



เหล่ากาชาด จ.อุตรดิตถ์ และ ชมรมแม่บ้านมหาดไทย ร่วมเติมของในตู้ปันสุข ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19
.
วันนี้ (22 พ.ค.63) ที่บริเวณหน้าค่ายพิชัยดาบหัก พลตรีชาตรี มณีพงษ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35 เปิดเผยว่า ประชาชนที่เดือดร้อนจากปัญหาโควิด - 19 มารับของที่ตู้ปันสุข ของค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ 35 โดยจะต้องทำความเข้าใจในการหยิบไปจะพอดี มีก็แบ่งปัน ซึ่งจะมีทหารประจำที่ตู้ พร้อมกับคอยเติมสิ่งของไม่ให้หมด อย่างน้อยต้องมี 5 - 10 ชิ้น ในตู้แน่นอน เพื่อให้ประชาชนมาแล้วไม่เสียเที่ยว ต้องมีของติดมือกลับบ้าน ซึ่งตู้ปันสุขของมณฑลทหารบกที่ 35 จะมีอยู่ 2 ตู้ คือบริเวณหน้าค่ายพระยาพิชัยดาบหัก และบริเวณในค่ายพระยาพิชัยดาบหัก เพื่อให้เหล่าทหารที่อยู่เวรประจำการในช่วงวันหยุดและวันธรรมดา มาใช้บริการเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย
.





ซึ่งวันนี้มีนางฉวีวรรณ ประจันเขตต์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วย นางวริยาภรณ์ ขวัญวงศ์ หัวหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์ นางประพิมพ์ เดชายนต์บัญชา ภริยานายอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์ และชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมกันนำเครื่องบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำดื่ม ขนม และอื่นๆ มาเติมใส่ตู้ปันสุข เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวิด-19 ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว เพื่อให้มีกำลังใจในการดำรงชีวิตต่อไป
.
โกเมศ ช่วยบุญ ทีมข่าวจังหวัดอุตรดิตถ์ รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...