ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! มทบ. 35 ค่ายพิชัยดาบหัก จัดพิธีมอบเมล็ดพันธุ์ผักพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ให้แก่กำลังพลและครอบครัวในค่ายทหารปลูก และจำหน่ายให้ประชาชนในราคาถูก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19



มทบ. 35 ค่ายพิชัยดาบหัก จัดพิธีมอบเมล็ดพันธุ์ผักพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ให้แก่กำลังพลและครอบครัวในค่ายทหารปลูก และจำหน่ายให้ประชาชนในราคาถูก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19
.
วันนี้ (19 พ.ค.63) พล.ต.ชาตรี มณีพงษ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๓๕ ค่ายพิชัยดาบหัก ประกอบพิธีมอบเมล็ดพันธุ์ผักพระราชทาน จากสมเด็จพระกนิษฐาราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ให้แก่กำลังพลและครอบครัวในค่ายทหาร จำนวน 31 ราย ณ อาคารอเนกประสงค์ มณฑลทหารบกที่ ๓๕ ค่ายพิชัยดาบหัก อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์







.
ตามที่ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงห่วงใยราษฎรที่ประสบภัยจากเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 โดยมีพระราชกระแสรับสั่งในเรื่องชัยพัฒนาสู้โควิด ให้หน่วยงานทหารที่ดำเนินโครงการทหารพันธุ์ดี กำลังพลและครอบครัวในค่ายทหารปลูกผักแบ่งปัน โครงการต่างๆนำผลผลิตจำหน่ายให้กับประชาชนในราคาถูก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 โดยขอรับสนับสนุนเมล็ดพันธุ์ผักพระราชทาน จากศูนย์พัฒนาพันธุ์พืชจักรพันธ์เพ็ญศิริ มาใช้ในการดำเนินการ

ทั้งนี้ กองกิจการพลเรือน มณฑลทหารบกที่ 35 ได้ดำเนินการสำรวจผู้ที่มีพื้นที่เพาะปลูกภายในค่ายพิชัยดาบหัก และพื้นที่ใกล้เคียง ในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ และเสนอความต้องการไปยังศูนย์พัฒนาพันธุ์พืชจักรพันธ์เพ็ญศิริ รวมทั้งสิ้นจำนวน 31 ราย โดยมีเมล็ดพันธุ์พืชจำนวน 10 ชนิดได้แก่ เมล็ดพันธุ์ผักบุ้ง ถั่วพู คะน้า บวบงู กระเพรา มะเขือยาว ถั่วฝักยาว ลายเสือจักรพันธ์เบอร์ 1 น้ำเต้า โหระพา ถั่วฝักยาวสีม่วงสิรินธร เบอร์ 1
.
โกเมศ ช่วยบุญ ทีมข่าวจังหวัดอุตรดิตถ์ รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...