ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! จ.อุทัยธานี...!!@ เมาต่อยท้องผ้าอุดจมูกพา ด.ญ.วัย 9 ขวบ เข้าห้องน้ำข่มขืนสำเร็จความใคร่...!!



จ.อุทัยธานี...!!@ เมาต่อยท้องผ้าอุดจมูกพา ด.ญ.วัย 9 ขวบ เข้าห้องน้ำข่มขืนสำเร็จความใคร่...!! *** จากการรายงานขแงผู้สื่อข่าว เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 18 พฤษภาคม 2563 สภ.เขาบางแกรก ได้รับแจ้งจากญาติเด็กที่ถูกข่มขืน พ.ต.ท.สมศักดิ์ แก้วมาลา สารวัตรเวร สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี  ร.ต.อ.จรูญ ตรงกลาง รองสารวัตรสืบสวน สภ.เขาบางแกรก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.อุทัยธานี รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุควบคุมนายจี (หรือใหญ่) ชูชาติ อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 73/3 หมู่ 2 บ้านหินไก่เขี้ย ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 15 ปี บุกรุกเคหะสถาน ที่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 2 บ้านหินไก่เขี้ย ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี โดยมีหน่วยงานบ้านพักเด็กและครอบครัว  นักสังคมสงเคราะห์ เจ้าหน้าที่สธารณสุข โรงพพยาบาลหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี  ร่วมตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป จากรณีเมื่อช่วงเย็นเวลา 17.00 น. วันที่ 17 พ.ค. 63 นายจี (หรือใหญ่) ชูชาติ ได้ขับขี่ จยย.ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 73/3 หมู่ 2 บ้านหินไก่เขี้ย ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี เพื่อไปเยี่ยมนายณรงค์  อายุ 71 ปี ที่นอนป่วยด้วยอุบัติเหตุ สมองเสื่อม พอไปถึงหน้าบ้าน พบ ดญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 9 ขวบ นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน พอไปถึงนายจี ได้เดินไปหาเด็ก และได้พูดคุยหลังจากนั้นก็ได้ต่อยท้องน้อยเด็กไปหนึ่งครั้ง  จนเด็กตัวง้อ หลังจากนั้นได้ใช้ผ้าที่เตรียมมาอุดปาก และจมูก ของ ดญ.เอ วัย 9 ขวบ  แล้วลากไปยังข้างบ้าน เข้าไปที่ห้องน้ำหลังบ้าน พอเข้าห้องน้ำเสร็จ นายจีได้ลงมือใช้เชือกที่เตรียมมา มัดข้อมือ และมัดข้อเท้าเด็ก หลังจากนั้นก็ได้ถอนเสื้อผ้าเด็ก และของตนเอง แล้วลงมือสำเร็จความใคร่ ไปหนึ่งครั้งใช่เวลาประมาณ 4 นาที จึงแล้วเสร็จ หลังจากนายจี (หรือใหญ่) ได้สำเร็จความใคร่ในห้องน้ำเสร็จ ได้แก้เชือกที่มัดเท้าของเด็กออก แล้วพาเด็กเดินมาที่ข้างบ้าน และได้ลงมือข่มขืนเด็กอีกรอบ โดยยังมัดมือ และใช้ผ้าอุดปาก เด็กอยู่ โดยใช้เวลา อีก 4 นาที นายจี (หรือใหญ่) หลังจากลงมือข่มขืนเสร็จ นายจี(หรือใหญ่) นั้นได้แก้เชือกที่มัดมือไว้ และผ้าอุดปาก ออก โดยให้เด็กไปนุ่งเสื้อผ้าที่ในห้องน้ำหลังบ้าน ส่วนนายจี(หรือใหญ่)ได้มาสวมเสื้อผ้าอยู่ที่หน้าบ้าน




ในระหว่างที่นายจีลงมือข่มขืนเด็กนั้นได้มีนายวายุ เพียรทุรัตน์ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นพี่เขยนอนหลับอยู่ที่เปลหน้าบ้าน ได้กล่าวว่าในช่วงที่เกิดเหตุนั้น ภายในบ้านได้อยู่ กันแค่ 3 คน มีตนเองนอนหลับที่เปลหน้าบ้าน ส่วนพ่อป่วยนอนป่วยอยู่ในบ้าน ส่วนน้องสาวที่โดนข่มขืน นั่งเล่นอยู่หน้าบ้านคนเดียว ส่วนภรรยา น.ส.เบญจมาภรณ์ โพธิ์ดี ได้ขี่ จยย.ไปรับนางเดือน โพธิ์ดี แม่ยายที่งานศพที่วัดทุ่งโพ เพื่อกลับบ้าน  ซึ่งในช่วงที่เกิดเหตุตนเองนอนหลับที่เปลหน้าบ้านในช่วงที่นายจี (หรือใหญ่) เข้ามาพอดี จนมาทราบอีกครั้งตอนที่นายจี (หรือใหญ่) นั้นได้พาน้องผู้ถูกข่มขืน รอบที่ 2 ข้างบ้าน โดยตนเองได้ลุกจากเปลหน้าบ้านมาหยิบโทรศัพท์ไปเล่น ในจังหวะนั้นโทรศัพท์ได้เปิดทิ้งไว้ ตนเองไม่กล้าปิดโทรศัพท์ กลัวเขาจะไหวตัวทัน โดยตนเองได้ยืนดูประมาณสักพัก โดยนายจี (หรือใหญ่)ไม่เห็นตนเองยืนดูภายในบ้าน โดยเด็กนั้นพยายมขัดขืนอยู่ พอหลังจากที่นายใหญ่สำเร็จความใคร่แล้ว ก็มานุ่งเสื้อผ้าหน้าบ้าน ตนเองก็ถามว่า มาหาใคร โดยน้องสาวที่ถูกข่มขื่นตอบแทนว่ามาเยี่ยมพ่อที่ป่วย โดยนายจี(หรือใหญ่) มายอมคุยด้วย หลังจากนั้นก็รีบขับขี่ จยย.ออกไป
หลังจากที่ ภรรยา  และ แม่ยาย กลับมาจากวัด ตนเองก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง หลังจากที่ภรรยาและแม่ยายทราบเรื่อง ก็เรียกเด็ก มาสอบถามว่าเป็นความจริงรึเปล่า โดยเด็กได้เล่าให้ฟังทั้งหมด ด้วยความโมโห ภรรยา และตนเอง พร้อมแม่ยาย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาบางแกรก หลังจากได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวเด็ก ส่งไปยังโรงพยาบาลหนองฉางตรวจสอบ และส่งต่อไปยัง โรงพยาบาลอุทัยธานี เพื่อหาร่องรอยการข่มขืนดังกล่าว...//
พชร  พัสกุล ภาพ/ข่าว /พิราบข่าว รายงาน 083-8091687 ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...