ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! จ.อุทัยธานี...!!@ “ ไร้ที่พึ่ง..แต่ไม่ไร้ที่พัก(พิง) “ หน่วยงานกรม พส. จังหวัดอุทัยธานี one home กระทรวง พม. ขานรับนโยบาย รมต.พม...!!



จ.อุทัยธานี...!!@ “ ไร้ที่พึ่ง..แต่ไม่ไร้ที่พัก(พิง) “ หน่วยงานกรม พส. จังหวัดอุทัยธานี one home กระทรวง พม. ขานรับนโยบาย รมต.พม...!! *** จากการรายงานของผู้สื่อข่าว ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งฯ สำรวจคนตกงานยากจน ผู้มีรายได้น้อยประสบปัญหาวิกฤติ COVIDวิ -19  พร้อมมอบสิ่งของผู้เฒ่าป่วยติดเตียง  นายณรงค์ฤทธิ์ นุปิง ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง กรมพัฒนาสังคมสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เปิดเผยว่า ได้รับมอบหมายจาก นายสุทธิ จันทรวงษ์ อธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ซึ่งมีนโยบายให้ทางศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งประสานให้หน่วยงาน one home พม.อุทัยธานี ลงพื้นที่ช่วยเหลือสอบข้อเท็จจริงผู้ประสบปัญหาทางสังคมผู้มีรายได้น้อย คนจนตกงานเพื่อลดปัญหาทางสังคมในวิกฤติ COVID  -19






 โดยมีสนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ศูนย์พัฒนาราษฎรบนพื้นที่สูงจังหวัดฯ บ้านพักเด็กและครอบครัว พร้อมหน่วยงานในพื้นที่ภาคีเครือข่ายร่วมบูรณาการ องค์การบริหารส่วนตำบล เทศบาล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล  อพม.ในพื้นที่ ในการนี้ทางหน่วยงานได้พิจารณาช่วยเหลือเงินสงเคราะห์เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ สอบข้อเท็จจริงในพื้นที่ 8 อำเภอ จังหวัดอุทัยธานี จำนวน 306 รายๆ ละ 2,000 บาท เป็นจำนวนเงิน  612,000 บาท โดยกลุ่มเป้าหมายแยกมีดังนี้ ในพื้นที่ เทศบาล  5 ราย พื้นที่ องค์การบริหารส่วนตำบล 22 ราย  พร้อมนี้ได้มอบสิ่งของใช้ในชีวิตประจำวันผู้ป่วยติดเตียงเป็นเพรมเพริส ผู้สูงอายุ ผู้พิการเพื่อเป็นขวัญกำลังใจช่วยเหลือลดค่าใช่จ่ายค่าครองชีพผู้ประสบปัญหาทางสังคม ตกงานได้รับผลกระทบด้านต่างๆและผู้มีรายได้น้อยในช่วงวิกฤติ COVID -19 อีกด้วย...//พิราบข่าว/TV13 SiamThai ภาพ/ข่าว/รายงาน 083-8091687
 ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...