ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชาวบ้านเป็นปลื้ม โครงการทหารพันธุ์ดีน่าน จำหน่ายผลผลิตช่วยเหลือประชาชนในราคาถูก


   ชาวบ้านเป็นปลื้ม โครงการทหารพันธุ์ดีน่าน  จำหน่ายผลผลิตช่วยเหลือประชาชนในราคาถูก
     ตามกระแสรับสั่งของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงรับสั่งว่า "ให้โครงการทหารพันธุ์ดี และชาวบ้านรอบค่ายปลูกผักและเลี้ยงปลาโครงการต่างๆของชัยพัฒนาขายผักให้ประชาชนราคาถูก"
      เมื่อ   ๑๘ พ.ค.๖๓ เวลา ๑๕๐๐ โครงการทหารพันธุ์ดีน่าน  โดย  มทบ.๓๘ ,ม.๒ พัน ๑๐ และ กรม ทพ.๓๒  ได้จัดรถออกจำหน่ายผลผลิตของโครงการฯ ประกอบด้วย ไข่ไก่ ๓๐๐ ฟอง ,ไข่เป็ด ๑,๕๙๐ ฟอง , และผักปลอดภัย เช่น ผักบุ้ง ๒๒ กก., กวางตุ้ง ๑๒ กก., ถั่วฝักยาว ๑๐ กก.,ฟักทอง ๒ กก., เชียงดา ๕ กก. และมะเขือ ๒๐ กก. ในราคาถูกกว่าท้องตลาดให้กับประชาชนจังหวัดน่าน เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส  covid-19





บริเวณชุมชน บ้านพวงพยอม ต.ดู่พงษ์ อ.สันติสุข และ บ้านท่าล้อ บ้านหนองเต่า ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จว.น่าน  ให้ได้รับประทานผักสดที่ปลอดภัย
 ผลการจำหน่ายประชาชนได้ให้ความสนใจและขอบคุณที่นำมาจำหน่ายถึงหน้าบ้านในราคาถูกเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือนเป็นอย่างดี
    / บุญยงค์ สดสอาด อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน รายงาน
###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...