ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! มทบ.44 ช่วยเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบ โควิค - 19



มทบ.44 ช่วยเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบ โควิค - 19
     วันนี้ พ.อ.ปกรณ์ จันทรโชตะ รอง ผบ.มทบ.44/รอง ผอ.ศบค.19 มทบ.44 ลงพื้นที่หงส์เจริญเพื่อออกให้ความช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกผักประสบปัญหาราคาตกต่ำ ดังนั้นจึงลงพื้นที่ ต.หงษ์เจริญ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ออกรับซื้อผลผลิตจากเกษตรกร เช่น มังคุด,แตงกวา ,ถั่ว ,พริก ,มะเขือ,ชะอม,กะเพรา และใบเหลียง เพื่อนำใส่ตู้ปันสุขของหน่วยต่างๆ ณ สโมสรนายทหารค่ายเขตอุดมศักดิ์ เพื่อให้กับกำลังพลและครอบครัวได้นำไปปรุงเป็นอาหารเพื่อรับประทานในครอบครัว อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหา






ราคาผลผลิตเกษตรของพี่น้องเกษตรกรตกต่ำ อันเกิดจากผลกระทบ ในสถานการณ์โรค โควิด -19 จนทำให้ไม่สามารถขายผลผลิตทางการเกษตรได้ พร้อมยังให้กำลังใจแก่เกษตรกรเจ้าของสวนให้เดินหน้าอาชีพเกษตรกรซึ่งเป็นเสาหลักสำคัญต่อไปในอนาคต////ภาพข่าว เอกชนะ  นวนละมัย ข่าวภูมิภาคจ.ชุมพร  ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...