ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! คนแม่จริม แห่บริจาคโลหิต เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์..


..คนแม่จริม แห่บริจาคโลหิต เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์..
- ภายใต้การอำนวยการของ นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน  นายสัมฤทธิ์  สวามิภักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นายนิวัฒน์ งามธุระ ปลัดจังหวัดน่าน
-  วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 12.00 น.
   อำเภอแม่จริมโดยการนำของ ว่าที่ร้อยตรี นพรัตน์ ศุภกิจโกศล นายอำเภอแม่จริม ได้ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดน่าน โรงพยาบาลน่าน โรงพยาบาลแม่จริม





 สำนักงานสาธารณสุขอำเภอแม่จริม ชมรม อสม.อำเภอแม่จริม และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ได้ออกหน่วยบริการรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ ณ หอประชุมอำเภอแม่จริม จังหวัดน่าน โดยมีข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชน เข้าร่วมรับบริจาคโลหิต จำนวนทั้งสิ้น 180 คน ได้โลหิตจำนวน 63,000 ซีซี นอกจากนั้น เหล่ากาชาดจังหวัดน่านยังได้มอบหน้ากากอนามัยให้แก่ชมรมอาสาสมัครสาธารณสุขอำเภอแม่จริม เพื่อนำไปแจกให้แก่ประชาชนในพื้นที่ด้วย/บุญยงค์ สดสอาด อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน รายงาน
###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...