ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! พิษณุโลก : สานต่องานกีฬาประเพณีเชื่อมความสามัคคีขบวนการสหกรณ์



พิษณุโลก : สานต่องานกีฬาประเพณีเชื่อมความสามัคคีขบวนการสหกรณ์
วันนี้ (22 ก.พ.63) นายสมศักดิ์ แสนศิริ สหกรณ์จังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดงานกีฬาสหกรณ์สัมพันธ์ ประจำปี 2563 ครั้งที่ 26  เพื่อสร้างความสามัคคีของขบวนการสหกรณ์ในจังหวัดพิษณุโลก โดยมีบุคลากรจากขบวนการสหกรณ์ในจังหวัดพิษณุโลก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  เข้าร่วมงาน กว่า 800 คน ณ ลานเอนกประสงค์  มหาวิทยาลัยพิษณุโลก อ.เมือง จ.พิษณุโลก
นายสมศักดิ์ แสนศิริ สหกรณ์จังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาสหกรณ์สัมพันธ์ ประจำปี 2563 ครั้งที่ 26  เป็นกิจกรรมที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน จนถือเป็นธรรมเนียมในการแข่งขันกีฬาร่วมกันของขบวนการสหกรณ์ในจังหวัดพิษณุโลก  ซึ่งได้กำหนดจัดงานขึ้นเป็นประจำทุกปี สร้างสัมพันธภาพอันดีให้เกิดขึ้นในขบวนการสหกรณ์ และหน่วยงานราชการที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ร่วมกัน





สหกรณ์จังหวัดพิษณุโลก กล่าวอีกว่า สำหรับในปีนี้  ได้แบ่งทีมการแข่งขันออกเป็น 4 สี  จัดรูปแบบการแข่งขันกีฬาออกเป็น  2 ประเภท คือ 1.ประเภทกีฬาสากล 5 ประเภท  2.กีฬามหาสนุก 10 ประเภท และกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์  เพื่อเชื่อมความรัก ความสามัคคี  ส่งเสริมให้บุคลากรในขบวนการสหกรณ์ได้ออกกำลังกายมีสุขภาพพลานามัยที่ดีและสืบทอดประเพณีการแข่งขันกีฬาสหกรณ์สัมพันธ์ของขบวนการสหกรณ์ในจังหวัดพิษณุโลก ต่อไป ปรีชา นุตจรัส รายงาน
###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์ 098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...