ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชลบุรี คนไทยเชื้อสายจีนร่วมอธิษฐานคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19 โดยเร็ว



ชลบุรี คนไทยเชื้อสายจีนร่วมอธิษฐานคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19  โดยเร็ว
     ชาวไทยเชื่อสายจีนจังหวัดชลบุรี จัดงานวันเทวะสมภพเจ้าแม่กวนอิม ซึ่งเป็นองค์เทพเจ้าที่ชาวไทยเชื้อสายจีนให้ความเคารพนับถือ พร้อมอธิฐานให้คนไทยฝ่าวิกฤติ  โควิด-19  คลี่คลายโดยเร็ว
      ในวันนี้ 13 มี.ค.63 ที่พุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์พ้งไล้ซาจับซาเซียวเกาะโรงเจบึงไร่ 1 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายอำมาตย์ โสภณารมย์ นายกพุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์พงไล้ซาจับซาเซียวเกาะพร้อมคณะกรรมการของสมาคม ได้จัดงานวันคล้ายวันเทวะสมภพเจ้าแม่กวนอิม ซึ่งเป็นองค์เทพเจ้าที่ชาวอำเภอศรีราชาและชาวไทยเชื้อสายจีนทั้งประเทศให้ความเคารพนับถือ โดยจัดให้มีการสักการะองค์เจ้าแม่กวนอิม โดยคณะกรรมการฯ







ได้จัดพิธีสวดมนต์ของพระสงฆ์จีนเป็นการสมโภชวันเทวะสมภพเจ้าแม่กวนอิม นอกจากนี้ชาวไทยเชื่อสายจีนจังหวัดชลบุรี ที่เข้าร่วมงานยังอธิฐานให้คนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19 ให้คลี่คลายโดยขอให้ทุกคนรวมใจเป็นหนึ่งเดียวสู้ ๆ และนำไปสู่การแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน สถานการณ์คลี่คลายให้ได้โดยเร็ว ด้วยการจับมือร่วมกันเดินไปข้างหน้าฟัน ฝ่าอุปสรรคไปด้วยกัน  ขอให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ทุกคน
นิราช ทิพย์ศรี/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี  ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...