ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! เมืองสัตหีบร่วมภาคเอกชนแจกหน้ากากอนามัย พร้อมวิธีรับมือเชื้อไวรัสโควิด19



เมืองสัตหีบร่วมภาคเอกชนแจกหน้ากากอนามัย พร้อมวิธีรับมือเชื้อไวรัสโควิด19
เมื่อช่วงเย็น ของวันนี้ 13 มี.ค.63 นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี  นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ พร้อมด้วย นายพิมุกต์ บุญบรรเจิดศรี ผู้บริหารคลังวัสดุสัตหีบ นางอ้อย ปลีเจริญ  รองปลัดเทศบาลเมืองสัตหีบ นางสาวณิชาภา ชูพินิจ  ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม นางสาวเสาวณีย์ ฉัยยากุล สมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบ นายอัครพล แสงศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 สัตหีบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองสัตหีบ ร่วมกันแจกหน้ากากอนามัย กว่า 2,000 ชิ้นและ รณรงค์วิธีการสวมใส่หน้ากากอนามัย พร้อมวิธีป้องเชื้อไวรัส โควิด 19 ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาจับจ่ายซื้ออาหาร เข้ามาขอรับหน้ากากอนามัยฟรีกันอย่างคึกคัก




นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี  นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ เปิดเผยว่า สำหรับการแจกหน้ากากอนามัยในวันนี้ ทางเทศบาลเมืองสัตหีบร่วมกับภาคเอกชน จัดซื้อหน้ากากอนามัยและมีบางส่วนที่ทางเทศบาลเมืองสัตหีบจัดทำขึ้นมาเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนในวันนี้ และเป็นการประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งสร้างความตระหนักในเรื่องของการป้องกันโรค เชื้อไวรัสโควิด -19  ยังรวมไปถึงการรับประทานอาหารที่ปรุงสุกใหม่ หมั่นล้างมือด้วยน้ำสะอาดและแอลกอฮอล์ หลีกเลี่ยงอยู่ในสถานที่แออัด ไม่นำมือมาสัมผัส จมูก ปาก ตา ถ้าไม่จำเป็น และไม่ใช้สิ่งของรวมกับผู้อื่น เป็นต้นเพื่อให้ประชาชนได้รับความรู้ในการป้องกันรับรู้ข่าวสารที่ถูกต้อง
 สำหรับบรรยากาศในการแจกหน้ากากอนามัยในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากคนที่มาเดินจับจ่ายซื้อของในตลาดอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันในพื้นที่อำเภอสัตหีบหาซื้อหน้ากากอนามัยค่อนข้างยาก รวมถึงมีการขยับราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วย.
นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323
###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...