ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! โรงแรมในเมืองหาดใหญ่ยกระดับป้องกันโรคโควิด19 สูงสุด ใช้เครื่องสแกนตรวจวัดอุณภูมิร่างกายและเจลล้างมือกับแขกที่เข้าพักโดยเฉพาะการจัดประชุมสัมมนา และทั้งพนักงานและแขกต่างตื่นตัวให้ความร่วมมือในการป้องกันตัวเองเป็นอย่างดี


       นภาลัย  ชูศรี    สงขลา
    โรงแรมในเมืองหาดใหญ่ยกระดับป้องกันโรคโควิด19 สูงสุด ใช้เครื่องสแกนตรวจวัดอุณภูมิร่างกายและเจลล้างมือกับแขกที่เข้าพักโดยเฉพาะการจัดประชุมสัมมนา และทั้งพนักงานและแขกต่างตื่นตัวให้ความร่วมมือในการป้องกันตัวเองเป็นอย่างดี
      จากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด19 ทำให้โรงแรมในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ต้องยกระดับมาตการป้องกันการระบาดของโรคโควิด19 เพื่อความปลอดภัยสูงสุด เช่นที่ โรงแรม บุรีศรีภู บูติก ย่านถนนศรีภูวนารถ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ทางโรงแรมได้มีระบบคัดกรองแขกที่เข้าพักในโรงแรมโดยเฉพาะที่มาประชุมสัมมนา โดยมีเครื่องสแกนตรวจวัดอุณหภูมิของร่างๆกายและเจลล้างมือฆ่าเชื้อซึ่งวางไว้ทั้งที่บริเวณล๊อบบี้โรงแรมและห้องประชุมสัมมนาต่างๆ  ในขณะที่ทางพนักงานโรงแรมก็สวม หน้ากากอนามัยเช่นกัน






      ในขณะที่ผู้ที่เดินทางมาประชุมสัมมนาส่วนใหญ่ก็ตื่นตัวและให้ความร่วมมือกับมาตรการของทางโรงแรมเช่นกัน  เช่นในวันนี้กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้จัดสัมมนาแนะนำการสมัครโครงการ PRIME MINISTER'S EXPORT AWARD 2020 หรือรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น ประจำปี 2563 ซึ่งพบว่าผู้เข้าร่วมส่วนใหญ่ต่างพร้อมใจกันสแกนตรวจวัดอุณภูมิของร่างกายใช้เจลล้างมือก่อนเข้าร่วมประชุมและสวมหน้ากากอนามัย เพื่อความปลอดภัย ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...