ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! จัดกิจกรรมโครงการเทศบาลตำบลบ้านกลางพบประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563



วันนี้ (13 มี.ค. 63) เวลา 09.00 น. ที่ศาลาอเนกประสงค์วัดสิงห์เคิ่ง หมู่ 6 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน เทศบาลตำบลบ้านกลาง นำโดยนายอภิชาติ เทพชา ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านกลาง ได้ออกหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการประชาชน หมู่ที่ 6 บ้านสิงห์เคิ่ง ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน ตามแผนปฏิบัติการจัดกิจกรรมโครงการเทศบาลตำบลบ้านกลางพบประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพื่อให้ทราบถึงปัญหา และความต้องการของประชาชน โดยเน้นการมีส่วนร่วมในเชิงการบูรณาการโครงการร่วมกันจากทุกภาคส่วน ส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างเทศบาลตำบลบ้านกลาง กับประชาชนในพื้นที่ เพื่อปรึกษาหารือและรับฟัง




ความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่ตำบลบ้านกลางในด้านการบริหารงานเทศบาลตำบลบ้านกลาง โดยให้บริการประชาชนในตำบลในลักษณะการออกหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการ ทั้ง 12 หมู่บ้าน ระหว่างวันที่ 5 – 24 มีนาคม 2563 ทั้งนี้ได้มีการประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ความเข้าใจในการป้องกันตัวเอง และหลีกเลี่ยงสถานที่เสี่ยงการติดเชื้อไวรัสโคโรนา(covid-19) ในครั้งนี้ด้วย
 .............................................
นางสาวญาณิศา มณีขัติย์ : ข่าว/ภาพ
/บุญยงค์ สดสอาด รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...