ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ลำพูน ปลัดเทศบาลตำบลบ้านกลาง เป็นปนะธานในพิธีมอบสัมฤทธิ์บัตร และประกศนียบัตร ประจำปีการศึกษา 2562


ลำพูน ปลัดเทศบาลตำบลบ้านกลาง เป็นปนะธานในพิธีมอบสัมฤทธิ์บัตร และประกศนียบัตร ประจำปีการศึกษา 2562 เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 เวลา ที่โรงเรียนเทศบาล 1 บ้านกลาง นายอภิชาติ เทพชา ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง เป็นประธานในพิธีมอบสัมฤทธิบัตรและประกาศนียบัตร ประจำปีการศึกษา 2562 แก่นักเรียนชั้นอนุบาล 3, ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เพื่อแสดงความยินดีกับนักเรียนที่จบการศึกษาในแต่ละช่วงชั้น โดยมีขบวนธงเกียรติยศ บริเวณโดมทางเข้าหน้าโรงเรียนเทศบาล 1 บ้านกลาง วงดุริยางค์โรงเรียนนำขบวนผู้บริหาร คณะครู นักเรียนชั้นอนุบาล 3, ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ลอดซุ้มเกียรติยศ เดินเข้าสู่ห้องประชุมอาคารอเนกประสงค์โรงเรียนเทศบาล 1 บ้านกลาง พร้อมทั้งมอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนดีเด่นด้านต่างๆ



 และพิธีผูกข้อมือและมอบช่อดอกไม้แก่นักเรียนเพื่อเป็นการแสดงความยินดีและให้กำลังใจแก่ผู้สำเร็จการศึกษา พร้อมให้โอวาทแก่นักเรียนที่สำเร็จการศึกษา และถ่ายภาพร่วมกับนักเรียน โดยมีสมาชิกสภา, ประธานชมรมผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 1 บ้านกลาง, หัวหน้าส่วนราชการ และผู้ปกครองนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
นางสาวญาณิศา มณีขัติย์ /ข่าว /ภาพ /บุญยงค์ สดสอาด รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...