ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ตำรวจ สภ.คลองน้ำใส แจกเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนตามแนวชายแดน ในโครงการ “รับอาหารฟรีในสถานการณ์โควิด-19



ตำรวจ สภ.คลองน้ำใส  แจกเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนตามแนวชายแดน ในโครงการ “รับอาหารฟรีในสถานการณ์โควิด-19
*****เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันนี้ ที่บริเวณบ้านความมั่นคง หมู่ 4 ต.ผ่านศึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ผกก.สภ.คลองน้ำใส ปล่อยแถวรถอาหารนำข้าราชการตำรวจในสังกัด สภ.คลองน้ำใส  พร้อมข้าราชการตำรวจ ช่วยกันมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนชาวตำบลผ่านศึก  ประกอบไปด้วยข้าวสาร ไข่ไก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป  ปลากระป๋อง น้ำดื่ม  และข้าวกล่องอาหารสำเร็จรูป  สิ่งของทั้งหมดเป็นเครื่องอุปโภคบริโภคตามโครงการ “รับอาหารฟรีครับ”ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 2 ที่ดำริให้ตำรวจทั่วประเทศดูแลประชาชนใน






แต่ละจังหวัดที่กำลังได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของ โควิด-19 เพื่อให้เป็นไปตาม นโยบายของรัฐบาล จึงได้จัดโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” จาก สภ.คลองน้ำใส โดยได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองน้ำใสทุกนายร่วมกันจัดโครงการดังกล่าว โดยประชาชนที่มารับของแจกในวันนี้ เป็นประชาชนผู้มีรายได้น้อย ที่ได้รับผลกระทบจากโรคไวรัส โควิด 19  โดยจะคัดเลือกผู้มีรายได้น้อย รวมถึงผู้พิการ ในหมู่บ้านมารับสิ่งของดังกล่าว
/สมศักดิ์ สารการ ,วีระยุทธ สารการ จ.สระแก้ว รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...