ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! นักเรียน ป.2 ร.ร.สาธิต ม.ราชภัฏอุตรดิตถ์ ลงขันซื้ออุปกรณ์การเรียน จัดทำ “ตู้แบ่งปัน ความสุข” ช่วยเพื่อนนักเรียนที่ขาดแคลนในช่วงสถานการณ์โรคโควิด-19



นักเรียน ป.2 ร.ร.สาธิต ม.ราชภัฏอุตรดิตถ์ ลงขันซื้ออุปกรณ์การเรียน จัดทำ “ตู้แบ่งปัน ความสุข” ช่วยเพื่อนนักเรียนที่ขาดแคลนในช่วงสถานการณ์โรคโควิด-19
.
วันนี้ (22 พ.ค.63) ที่ หน้าประตูทางเข้าโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 จำนวน 7 คน กำลังช่วยกันจัดเรียงอุปกรณ์การเรียน เครื่องเขียน ถุงเท้าและของใช้ต่างๆ วางในตู้เหล็กใส่เอกสาร ที่ได้รับสนับสนุนจากทางโรงเรียน ซึ่งเด็กๆนำมาเป็น “ตู้แบ่งปัน ความสุข” โดยเด็กหญิงหนึ่งมีนา เพ็ชรนารถ นักเรียนชั้น ป.2/1  โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ได้มีความคิดริเริ่มอยากช่วยเหลือเพื่อนนักเรียนที่ครอบครัวประสบปัญหาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค
วิด-19








 จึงชักชวนเพื่อนๆในกลุ่ม ให้นำเงินที่แต่ละคนมีในกระปุกออมสินของตัวเอง โดยไม่รบกวนผู้ปกครอง รวบรวมเงินมาได้กว่า 2,000 บาท ก็นำไปจัดซื้อสิ่งของต่างๆ เช่น สมุดระบายสี สีไม้ ดินสอ ปากกา ถุงเท้า  มาบรรจุใส่ถุงเป็นชุดๆ เพื่อให้สะดวกต่อการหยิบไปใช้
.
สำหรับ “ตู้แบ่งปัน ความสุข” แห่งนี้ บริการแจกสิ่งของฟรี ในวันที่ 22 – 23 พฤษภาคม 2563 วันละ 100 ชุด บริเวณหน้าประตูทางเข้าโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ อ.เมือง จ.อุตริดตถ์ ///
.
โกเมศ ช่วยบุญ  ทีมข่าวจังหวัดอุตรดิตถ์  รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...