ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! เหยื่อวินจยย.โหดยิงใส้แตก ผวาไม่กล้าทำงานวอนเจ้าหน้าที่เร่งล่าตัว



เหยื่อวินจยย.โหดยิงใส้แตก ผวาไม่กล้าทำงานวอนเจ้าหน้าที่เร่งล่าตัว

จากกรณีเมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 23 มีนาคม 2563 ได้เกิดเหตุวินจักรยานยนต์ก่อเหตุยิงเพื่อน ร่วมวิน ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้างภายในซอยกอไผ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือนายณัฐวุฒิ แปะชวด อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ส่วนสาเหตุเพียงแค่ไม่พอใจที่คนเจ็บทักทวงเงิน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายณัฐวุฒิ แปะชวด อายุ 28 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บว่า หลังจากถูกก่อเหตุ ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล มีอาการลำใส้แตก ฉีกขาด ทำให้ไม่สามารถออกไปประกอบอาชีพวิ่งวินจักรยานยนต์รับจ้างได้ ร่วมไปถึงมีความหวาดกลัวในการใช้ชีวิตประจำวัน ว่าคู่กรณีจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้






นอกจากนี้ทางครอบครัวยังได้รับผลกระทบอย่างหนัก เนื่องจากหลังเกิดเหตุก็ไม่สามารถทำงานได้ รวมไปถึงมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้ภรรยาก็ไม่สามารถไปทำงานได้ เพราะสถานประกอบการปิดกิจการ ทำให้ความเป็นอยู่ของครอบครัวค่อนข้างได้รับความเดือดร้อน

อย่างไรก็ตามอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพื่อความปลอดภัยกับตนเองและครอบครัว และตนเองจะได้ออกไปประกอบอาชีพ วิ่งวินจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัวตามปกติได้


ภาพ/ข่าวสมชาย​ โค​ต​ล่าม​แขก​ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี
###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...